Lựa chọn tủ lạnh phù hớp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tủ lạnh trong mỗi gia đình là điều rất cần thiết. Chính vì vậy mà thị trường về tử lạnh đang rất sội động với nhiều hãng tủ lạnh với giá cả khác nhau. Việc lựa chọn tủ lạnh như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng là một vấn đề được mọi người rất quan tâm. Sau đây là một số tiêu chí khi khách hàng lựa chọn tủ lạnh sẽ đặt ra:

-        Lựa chọn dựa trên thương hiệu cao cấp

Thương hiệu tủ lạnh đến từ Thụy Điển đươc nhiều người biết đến hiện nay đó chính là tủ lạnh Electrolux. Sử dụng gam màu chính đó là màu trắng và màu bạc kim, với thiết kế vô cùng sang trọng. Công suất của tủ luôn ở phù hợp với dung tích tủ nên vì vậy mà độ bền của tủ rất cao .

Lựa chọn tủ lạnh phù hớp với nhu cầu sử dụng

Một thương hiện được ưa chuộng nữa đó chính là Tủ lạnh Hitachi của Nhật Bản. Những chi tiết linh kiện đều được sản xuất tại Nhật Bản và được tiến hành lắp ráp tại Thái lan hoặc Việt Nam. Với thiết kế chủ yếu dựa trên tính cổ điển và mang tính thực tế. Về mẫu mã của hãng này thì còn rất hạn chế. Tuy nhiên về chất lượng lại được đánh giá rất cao.

-        Lựa chọn dựa trên mẫu mã

Về mẫu mã thì hiện nay tủ lạnh Toshiba đang được đánh giá rất cao. Với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với thiết kế của nhiều căn phòng khác nhau kèm theo chất lượng ổn định. Và còn hãng tủ lạnh Sanyo cũng là một hãng tủ lạnh rất đa dạng về mẫu mã tuy nhiên loại này lại đóng tuyết.

Lựa chọn tủ lạnh phù hớp với nhu cầu sử dụng

Tủ lạnh Sharp cũng là một nhãn hiệu phổ biến hiện nay, Tuy là hàng Trung Quốc nhưng với giá cả phù hợp nên cũng được khách hàng lựa chọn khá nhiều.

-        Lựa chọn theo giá cả

Những hãng tủ lạnh có giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng hiện nay như là: Toshiba, Sanyo,…và một số hãng của Trung Quốc cũng đang được ưu chuộng khá nhiều

Một số tủ lạnh được ưu chuộng nhất hiện nay như là:

1. Tủ lạnh Sanyo SR-125PN/SS

2. Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE

3. Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi