4 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy giặt

4 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy giặt

Để mua được máy giặt tốt nhất, tuổi thọ bền bỉ nhất và phù hợp với gia đình mình, bạn nên lưu ý đến những điều sau khi đi mua máy giặt.

Khả năng tài chính để mua máy giặt

Khả năng tài chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến việc bạn chọn mua máy giặt loại nào (cửa trên hay cửa ngang) và máy giặt của hãng nào. Thế nên, trước khi mua máy giặt, bạn cần thống kê tài chính cho phép của mình để có thể chọn lựa được máy giặt phù hợp.

Có một lưu ý nhỏ cho bạn là: máy giặt cửa trên có giá khá mềm, tiết kiệm diện tích hơn nhưng máy giặt cửa ngang lại có độ bền tốt hơn, khả năng giặt sạch hơn, ít tổn hại đến vải và tiết kiệm điện, nước hơn. Tuy vậy, máy giặt cửa ngang lại có giá thành khá cao, từ 8.000.000 trở lên.

Chọn mua máy giặt của hãng uy tín, chất lượng

4 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy giặt

Khi đã có mức tài chính trong khoảng cho phép chi tiêu, bạn có thể tham khảo các hãng máy giặt uy tín trên thị trường để lựa chọn. Một số hãng máy giặt nổi tiếng, bán chạy trên thị trường hiện nay như: Toshiba, Panasonic, LG,…

Mỗi hãng máy giặt đều có ưu điểm, tính năng riêng, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của gia đình mình. Ví dụ, nếu bạn muốn sử dụng máy giặt tiết kiệm điện, nước hiệu quả, có thể chọn máy giặt Toshiba. Máy giặt LG khả năng hoạt động êm ái, giá thành rẻ hơn so với Toshiba…

Khối lượng giặt và kiểu dáng

4 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy giặt

Tùy vào nhu cầu giặt đồ của gia đình mà bạn nên chọn khối lượng giặt hợp lý. Thông thường, gia đình có 4 người thì nên chọn khối lượng giặt 7kg. Nếu gia đình nhiều người hơn, bạn có thể mua khối lượng giặt: 8kg, 10kg…

Về kiểu dáng máy giặt, hiện nay có 3 kiểu dáng cho bạn lựa chọn:

+ Máy giặt lồng ngang

Có khả năng giặt sạch đồ tốt hơn, tiết kiệm điện nước hơn, động cơ chạy êm ái hơn. Tuy nhiên, giá thành đắt hơn so với máy giặt cửa trên và lồng nghiêng.

+ Máy giặt lồng đứng

Giá thành rẻ nhất trong các loại máy giặt hiện hành. Tuy nhiên, máy giặt cửa trên hao tốn nước, dễ gây tổn hại vải, vận hành ồn ào

+ Máy giặt lồng nghiêng

Có bộ phận tạo sóng siêu âm có khả năng tạo bọt khí, giặt đồ nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, khi vận hành lại ồn ào, giá thành tương đương với máy giặt cửa trước.

Khả năng tiết kiệm điện, nước

4 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy giặt

Để giúp bạn yên tâm khi sử dụng, nên lưu ý đến khả năng tiết kiệm điện nước của máy giặt. Bạn nên chọn máy giặt có công nghệ interver giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trong số các dòng máy giặt trên thị trường hiện nay, máy giặt Toshiba được đánh giá là tiết kiệm điện, nước nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi