Máy lạnh Toshiba 2016 có gì nổi bật?

Máy lạnh Toshiba 2016 có gì nổi bật

Dòng máy lạnh Toshiba 2016 được trang bị thêm nhiều tính năng mới với công nghệ vượt trội, trong đó phải kể đến các công nghệ như: công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả hơn, công nghệ Virut Doctor, công nghệ tạo Ion Plasmarter…

Kiểu dáng đẹp, thiết kế tinh tế của máy lạnh Toshiba 2016

Thương hiệu máy lạnh Toshiba nổi tiếng với thiết kế đẹp, động cơ hoạt động mạnh mẽ. Năm 2016, máy lạnh Toshiba có nhiều kiểu dáng độc đáo, sang trọng, đảm bảo sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn. Chọn máy lạnh Toshiba vào hè này là lựa chọn thông minh cho mọi gia chủ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chọn máy lạnh Toshiba 2016 có công suất và giá cả phù hợp nhất.

Máy lạnh Toshiba 2016 có gì nổi bật?

Tính năng Eco tiết kiệm điện năng

Ngoài công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh Toshiba 2016 còn được trang bị tính năng Eco mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi sử dụng 1 trong 2 chế độ làm lạnh, sưởi, máy lạnh Toshiba sẽ hoạt động như sau:

+ Làm lạnh: nhiệt độ máy lạnh sẽ tăng dần nhiệt độ và duy trì cho đến khi tắt máy.

+ Sưởi: nhiệt độ giảm dần cho đến khi tắt máy.

Khả năng hoạt động của máy lạnh với chế độ Eco cho phép tiết kiệm 25% điện năng mà vẫn giúp bạn có thoải mái nhất khi sử dụng.

Thêm nữa, tính năng Eco giúp ổn định điện năng hiệu quả, bảo vệ máy lạnh Toshiba bền bỉ hơn.

Không khí sạch khuẩn với bộ lọc IAQ

Máy lạnh Toshiba 2016 có gì nổi bật?

+ Bộ lọc chống nấm mốc: bộ lọc IAQ thông minh giúp làm sạch máy lạnh hiệu quả, loại bỏ nấm mốc và các vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

+ Tính năng tự làm sạch: khả năng tự làm sạch của máy lạnh giúp cho máy lạnh sạch sẽ hơn. Khi tắt máy lạnh, quạt sẽ tự động làm khô dàn lạnh, đẩy các chất bẩn theo đường nước thải.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả gấp 2 lần máy lạnh thông thường

Ngay khi khởi động máy lạnh Toshiba, bạn sẽ có cảm giác mát mẻ ngay tức khắc mà không cần chờ đợi lâu. Nút Hi Power trên điều khiển của máy lạnh tạo luồng gió thổi nhanh, mạnh hơn chế độ thường. Nếu muốn làm mát nhanh, ngay tức khắc, bạn hãy sử dụng nút Hi Power.

Được trang bị thêm cánh quạt tự động đảo chiều gió, máy lạnh Toshiba chủ động luồng gió đến vị trí bạn mong muốn, đảm bảo làm mát toàn bộ căn phòng.

Hẹn giờ và tự khởi động lại khi có điện

Tính năng hẹn giờ của máy lạnh Toshiba cho phép bạn chủ động thời gian sử dụng máy lạnh, tắt đi khi không sử dụng để tránh hao tổn điện năng.

 

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi