Có nên mua máy lạnh Kendo?

Có nên mua máy lạnh Kendo?

Là dòng máy lạnh mới trên thị trường nhưng máy lạnh Kendo có nhiều ưu điểm nổi bật: đa dạng các loại máy lạnh, mức giá phong phú, tính năng ưu việt… đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng.

Máy lạnh Kendo chất lượng tốt, giá rẻ

Linh kiện của máy lạnh Kendo được nhập khẩu 100% từ Malaysia, đảm bảo chất lượng tốt. Đây là dòng máy lạnh giá rẻ, bình dân, thích hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia, máy lạnh Kendo có chất lượng cực kỳ tốt. Do sử dụng máy nén nổi tiếng thế giới như: Matsushita, Mishubishi, Toshiba, Hitachi đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt, khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

Có nên mua máy lạnh Kendo?

Ngoài ra, máy lạnh Kendo còn có hệ thống ống đồng được chế tạo đặc biệt với rãnh xoắn bên trong giúp cho việc trao đổi nhiệt của dàn tải hiệu quả hơn gấp 20%, đảm bảo tiết kiệm điện tới 40% so với máy lạnh thông thường.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế, chủng loại

Trên thị trường hiện nay, máy lạnh Kendo có 3 dòng máy lạnh chính:

+ Máy lạnh Kendo lắp nổi: Thiết kế hiện đại, trẻ trung, dòng máy lạnh này giúp cho thiết kế nội thất gia đình bạn thêm sang trọng.

+ Máy lạnh âm trần Kendo: Với khả năng làm lạnh ở không gian rộng, máy lạnh Kendo âm trần thích hợp với thiết kế tại các nhà hàng, bệnh viện…

+ Máy lạnh tủ đứng Kendo: Thích hợp với không gian làm lạnh cho văn phòng, cơ quan, đảm bảo làm lạnh nhanh, hiệu quả.

Bộ điều khiển từ xa thông minh

Bộ điều khiển của máy lạnh Kendo với màn hình LCD dễ dàng quan sát, đặc biệt, mắt thần của remote máy lạnh có khả năng điều khiển với khoảng cách xa đến 8m, giúp bạn có thể điều khiển máy lạnh bất cứ nơi đâu.

Dàn tải nhiệt mạ vàng

Được đầu tư kỹ lưỡng, tấm tản nhiệt dàn nóng, dàn lạnh của máy lạnh Kemdo được mạ vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả. Nhờ đó, tuổi thọ của máy lạnh được nâng cao gấp 3 lần.Thích hợp với cả khí hậu khắc nghiệt của vùng biển.

Bộ lọc khí ion

Máy lạnh Kendo sở hữu công nghệ lọc khí hiện đại, với bộ lọc khí ion đảm bảo khử mùi hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn gây hại như: virut, vi khuẩn… đem lại bầu không khí trong lành, tươi mát nhất cho gia đình bạn.

Với những tính năng ưu việt trên, máy lạnh Kendo xứng đáng là lựa chọn số 1 của gia đình bạn khi mua máy lạnh trong năm 2016.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi