Mua máy lạnh Panasonic chính hãng ở đâu?

Mua máy lạnh Panasonic chính hãng ở đâu?

Trong thị trường điện tử - điện lạnh nói chung và thị trường máy lạnh nói riêng, Khi khách hàng mua những sản phẩm này đều mong muốn mua được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đáng với đồng tiền bỏ ra. Nhất là những dịp như lễ tết thì nhu cầu mua sắm của người dân càng được tăng cao. 
Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm và hiểu biết về các sản phẩm về máy lạnh, cộng với sức tiêu thụ ngày càng tăng nhanh trong những thời gian gần đây, đã biến thị trường máy lạnh trở thành một mảnh đất màu mỡ cho những kẻ kinh doanh bất tín.
Theo các nhận xét của giới kinh doanh về hàng điện lạnh và các chuyên gia sửa máy lạnh, hiện nay các loại máy lạnh lậu, nhái những thương hiệu nổi tiếng chủ yếu được xuất xứ từ Trung Quốc. Những sản phẩm này thường không có nhãn mác, tem mà chỉ có những chi tiết thông số kỹ thuật về cơ bản. Với những chiếc máy lạnh này, thì chỉ cần dán vào đó một chiếc tem xịn hoặc là một chiếc tem giả xịn cộng với kèm theo một phiếu bảo hành “nhái” thì đã có thể đánh lừa được đa số người tiêu dùng. Có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm về sử dụng bị hỏng ngay trong thời gian bảo hành.

Mua máy lạnh Panasonic chính hãng ở đâu?

Vậy mua máy lạnh panasonic chính hãng ở đâu?
Sản phẩm máy lạnh panasonic chính hãng phải là những sản phẩm đảm bảo được các yếu tố cao về an toàn cho người sử dụng, chế độ nhiệt độ ổn định, đúng theo yêu cầu của khách hàng, giúp tiết kiệm điện năng, giá cả phù hợp, bảo hành chính hãng.
Sản phẩm máy lạnh panasonic tại siêu thị chúng tôi hiện đang cung cấp là dòng sản phẩm sở hữu được những ưu điểm sau:
- Độ bền cao, có thể nói máy lạnh panasonic là dòng sản phẩm hàng đầu về chất lượng, có thời gian sử dụng lâu dài.
- Khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng tốt nhất.
- An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của những người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.
- Thiết kế chắc chắn đảm bảo được rằng máy lạnh sẽ duy trì liên tục được sự thoải mái trong phòng và mang đến sự vận hành đáng tin cậy trong nhiều năm.
-  Đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, mã hàng của máy lạnh panasonic, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa loại máy lạnh phù hợp với gia đình mình. Phổ biến là máy lạnh panasonic inverter và econavi.
- Với thương hiệu uy tín, lâu năm trong nghành điện lạnh, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có kèm theo phiếu bảo hành và điền đầy đủ thông tin của khách hàng. Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí ở trong các trường hợp đã quy định ở phiếu bảo hành.
Lấy chữ TÍN đứng đầu chúng tôi luôn luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng hiện nay. Và thực tế sản phẩm máy lạnh panasonic đang dần dần khẳng định được vị thế của mình ở trên thị trường. Để mua được những sản phẩm chính hãng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Trụ sở chính tại : 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Đt: (08) 38 12 17 19, Fax : (08) 38 47 26 04

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi