So sánh máy lạnh Toshiba và Panasonic

So sánh máy lạnh Toshiba và Panasonic

Khi nhắc tới những dòng máy lạnh mà có chất lượng tốt và độ bền cao, người ta thường nhắc tới 2 hãng máy lạnh PanasonicToshia. ở mỗi loại máy này đều có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng vì vậy để hiểu rõ hơn về 2 hãng máy lạnh này chúng tôi sẽ so sánh một số thông tin cũng như chức năng của chúng như sau:

- Về thương hiệu

+ Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực về điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, mẩu mã ấn tượng, đa dạng trong thiết kế, kêt hợp màu sắc phong phú. Khi nhắt tới thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Máy lạnh Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và do công ty Panasonic tại Việt Nam làm đơn vị nhập khẩu.

+ Máy lạnh Toshiba là máy lạnh có thương hiệu từ Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand do Công ty Đức Khải Việt Nam là đơn vị nhập khẩu. Hoàn toàn không bị qua bất kỳ các công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào, sản phẩm được đảm bảo mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.

- Khả năng tiết kiệm điện

So sánh máy lạnh Toshiba và Panasonic

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì dòng máy lạnh Panasonic có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với dòng máy lạnh Toshiba. Tuy nhiên cả hai dòng máy lạnh này đều được tích hợp công nghệ inverter nên khả năng tiết kiểm điện của chúng là rất tuyệt vời.

- Giá cả và mẫu mã

Nói về 2 dòng máy lạnh này thì cả về giá cả lẫn mẫu mã của chúng đều tương tự nhau. Cả 2 dòng náy đều là những sản phẩm chất lương cao nên về giá cả nhìn chung của chúng khá cao, phù hợp với những người có thu nhập từ mức trung bình trở lên. Cả 2 đều chú trọng về hình thức nên mẫu mã của chúng khá là đa dạng.

- Chế độ bảo hành:

Dòng máy lạnh Panasonic và Toshiba đều được bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm. Tuy nhiên với máy lạnh Panasonic, nhà sản xuất còn thiết kế thêm dàn tản nhiệt ngoài trời để chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa cũng như là các tác nhân khác. Đặc biệt, tuổi thọ của dàn tản nhiệt này lên gấp 3 lần nhờ có lớp mạ chống gỉ sét nằm bên ngoài.

- Nhược điểm

 Máy lạnh Toshiba được thiết kế thêm board mạch để điều chỉnh được lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt của giàn lạnh. vì thế, Khi về sinh cần chú ý không được để nước dính vào board mạch này nếu khống sẽ gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là kín nước, nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của máy lạnhToshiba lại không kín nước. Còn về dòng máy lạnh Panasonic thì chỉ có một nhức điểm duy nhất đó chính là giá thành của nó tương đối cao.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi