Máy lạnh Sharp có tốt không?

Máy lạnh Sharp có tốt không?

- Sharp là dòng máy lạnh được nhập khấu trực tiếp từ ThaiLand, do công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam là đơn vị nhập khẩu. Từ đó phân phối lại cho các đại lý trực thuộc khu vực. Hoàn toàn không thông qua bất kì công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào, đảm bảo mới 100% nguyên đai linh kiện.
- Sharp là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời về lĩnh vực điện tử gia dụng. Tuy nó ít được quảng cáo rầm rộ như các thương hiệu khác, nhưng với tên tuổi và uy tín của các hàng điện tử mà Sharp đã sản xuất từ trước đó, Sharp vẫn được đại đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Năm 2016, máy lạnh Sharp đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã với các thiết kế nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú. Tôn lên được vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng nhà bạn khi lắp đặt những dòng sản phẩm của hãng này. Không chỉ được thiết kế thêm nhiều mẫu mã khác mà trong năm 2016 này máy lạnh Sharp đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm tiên tiến hơn nhằm phục vụ hiệu quả hơn cho người tiêu dùng từ các khâu sử dụng đến những tính năng tiết kiệm điện và  bảo vệ sức khỏe...

Máy lạnh Sharp có tốt không?

Rất nhiều người thắc mắc răng: "không biết máy lạnh sharp có tốt"  và vượt bậc hơn những dòng máy lạnh khác như là Panasonic, Daikin, Toshiba... Thật sự đây là một câu trả lời khó vì mỗi một dòng máy lạnh của mỗi hãng sẽ có những thế mạnh riêng của mình. Tuy nhiên chúng tôi tự tin và giới thiệu đến với bạn những dòng sản phẩm của hãng máy lạnh sharp sẽ không thua kém với những dòng máy lạnh của những hãng khác về kiểu dáng, tính đa năng và  những công nghệ vượt trội... Đến với dòng máy lạnh Sharp bạn sẽ có được những sự lựa chọn thật hòa hảo và phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người.

Máy lạnh Sharp có mấy loại?:
1. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn :  dòng này có chức năng làm lạnh cơ bản, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng.
2. Dòng sản phẩm máy lạnh inverter : dòng máy lạnh được ứng dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt độ thông thường.
3. Dòng sản phẩm máy lạnh cao cấp super inverter : dòng máy lạnh ứng dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, có tích hợp thêm tính năng tạo ion và khử mùi kháng khuẩn.

+ Ưu điểm của máy lạnh Sharp :
Có mẫu mã khá là giống với dòng máy lạnh Panasonic.Với chất lượng, mẫu mà đẹp, giá thành hợp lý. Làm lạnh cực nhanh chóng giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức cho gia đình bạn. Hoạt động êm ái.

+ Nhược điểm máy lạnh Sharp :
- Dòng máy lạnh Sharp ít người biết đến do nó ít quảng cáo về thương hiệu của mình.
- Do là hàng nhập khẩu từ Thailand với số lượng tiêu thụ ít nên khi nhập về Việt Nam thường bị thời gian lưu kho khá lâu so với những hãng khác. Vậy nên phiếu bảo hành Sharp thường bị hết thời gian bảo hành và cần phải dán tem gia hạn khi đến tay người tiêu dùng.

 Để xem thông tin chi tiết về máy lạnh Sharp hiện đang có bán trên thị trường Việt Nam, vui lòng xem thông tin tại giahoply hoặc liên hệ (08) 38 12 17 19 để được hỗ trợ

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi