Giá máy lạnh Toshiba inverter 1hp?

Giá máy lạnh Toshiba inverter 1hp

Việc sử dụng máy lạnh trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống tuy nhiên khi sử dụng máy lạnh thì điều là cho khách hàng lo lắng nhất là vấn đề hao tốn quá nhiều điện. Bởi máy lạnh là một trong những thiết bị tiêu thụ rất nhiều điện. Máy lạnh Toshiba với công nghệ Inverter không chỉ là một giải pháp tiết kiệm điện cho gia đình mà nó còn phù hợp cho các cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ cao ốc, và văn phòng khách sạn…
Dòng máy lạnhToshiba với công nghệ biến tần - Inverter là một dòng máy lạnh đã tạo ra bước đột phá, làm cho vấn đề hao phí năng lượng giảm đến mức thấp nhất. Công nghệ Inverter điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở những mức khác nhau.

Giá máy lạnh Toshiba inverter 1hp?

Máy lạnh Toshiba Inverter mới, không chỉ giúp làm lạnh hiệu quả mà còn có khả năng lọc không khí rất tuyệt vời nhờ được trang bị một hệ thống lọc khí e-ion tiên tiến. Với quá trình làm sạch không khí bây giờ được kiểm soát nhờ một bộ phận cảm biến bụi khí thông minh có thể đổi màu để hiển thị tình trạng bụi bẩn có trong không khí.

– Nếu như trong không khí có nhiều bụi bẩn làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thì cảm biến sẽ kích hoạt hệ thống lọc khí e-ion và giải phóng 3.000 tỉ ion âm để làm sạch không khí trong phòng bạn bằng cách tích điện âm cho 99% bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Sau đó màng lọc lớn tích điện dương sẽ hút sạch tất cả các tác nhân gây bẩn không khí và vô hiệu hóa chúng.

Nhờ bộ lọc khí hiệu quả này, máy lạnh toshiba không chỉ là một máy điều hòa không khí mà nó còn là một máy lọc khí, mang lại lợi ích lớn đối với người sử dụng.

Giá máy lạnh Toshiba inverter 1hp?

Máy lạnh Toshiba Inverter 1hp là một dòng máy lạnh đang được người dùng sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với sự tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhất. Sau đây là một số máy lạnh Toshiba inverter 1hp:

+ Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCV Giá: 10.900.000 đồng.

+ Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCVP-V Giá: 17.200.000 đồng.

Dòng máy lạnh Toshiba Inverter 1hp không chỉ nổi bật với ưu điểm là tiết kiệm điện mà còn tạo được không khí trong lành và mát lạnh. Mọi nhu cầu mua máy lạnh Toshiba inverter 1hp giá rẻ vui lòng liên hệ giahoply.vn để được tư vấn miễn phí.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi