Kinh nghiệm chọn mua máy lạnh Panasonic

Kinh nghiệm chon mua máy lạnh Panasonic

Khi thời thiết ngày một nóng dần lên, thị trường máy lạnh cũng thu hút được rất nhiều khách. Hiện nay, có rất nhiều chủng loại, công nghệ máy lạnh khiến cho nhiều người dùng phân vân là không biết nên chọn lựa như thế nào để cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình. Dòng máy lạnh Panasonic đang là một lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách chọn cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp nhất đối với bạn.
Sau đây công ty 123CORP xin đưa ra một số kinh nghiệm chọn mua máy lạnh Panasonic.

- Chọn máy lạnh Panasonic phù hợp với diện tích phòng

Kinh nghiệm chọn mua máy lạnh Panasonic

Để máy lạnh có thể hoạt động một cách hiệu quả, mang lại cho bạn không khí thoải mái, một điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được cái máy lạnh có công suất sao cho phù hợp với không gian của bạn.
Điều đầu tiên, thiết kế phòng phải thật kín để hơi lạnh không thoát ra bên ngoài, đồng thời không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nếu như đáp ứng được những điều kiện trên, thì việc còn lại là bạn chỉ cần chọn được một chiếc máy lạnh Panasonic có công suất phù hợp với diẹn tích phòng của bạn. Ap dụng theo công thức: 1m2 x 600 BTU  để chọn được công suất máy lạnh sao cho phù hợp. Trong đó, BTU là đơn vị đo nhiệt của Anh, và được dùng để đo công suất của thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.
Nếu như bạn cần lắp máy lạnh cho những phòng có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, bạn cần một chiếc máy có công suất mạnh hơn bình thường, chọn theo công thức: 1m2 x 800 BTU. Nếu như diện tích phòng là 20m2, bạn cần chiếc máy lạnh Panasonic có công suất 16.000 BTU, vậy nên, bạn nên chọn 1 chiếc máy lạnh 2 ngựa để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả nhất, điều hòa nhiệt độ không khí trong phòng một cách nhanh chóng.

- Công suất nhỏ không có nghĩa là máy tiết kiệm

Kinh nghiệm chọn mua máy lạnh Panasonic

Với một số người dùng khi lựa chọn máy lạnh thường có xu hướng chọn mua máy có công suất nhỏ, nhằm giảm số tiền mua máy. Tuy nhiên, đây là một kinh nghiệm sai lầm khi chọn máy lạnh. Nếu như chiếc máy có công suất nhỏ, không tương thích với diện tích phòng thì sẽ khiến máy phải làm việc nhiều hơn, tiêu thụ điện năng nhiều hơn mới có thể làm nhiệt độ phòng đạt đến mức mà bạn xác định. Việc lựa chọn này không những không giúp tiết kiệm, hiệu quả mà còn làm máy lạnh hoạt động quá sức, sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Với công nghệ máy lạnh hiện đại sẽ giúp máy ở chế độ nghỉ nhiều hơn khi đạt được nhiệt độ cần thiết. Ở chế độ này, máy tiêu thụ rất ít điện năng và tiết kiệm được rất nhiều điện năng và chi phí cho bạn.

- Chọn máy có công nghệ mới – tiết kiệm điện năng

Kinh nghiệm chọn mua máy lạnh Panasonic

Bạn nên chọn máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
Hiện nay trên thị trường dòng máy lạnh Panasonic có hai loại, công nghệ biến tần (inverter), và không biến tần (non – inverter). Dòng máy lạnh với công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 20 đến 40% so với những dòng máy lạnh công nghệ cũ. Dù dòng máy này có giá đắt hơn khá là nhiều so với những dòng máy lạnh công nghệ cũ. Tuy nhiên, để có được lợi ích sử dụng lâu dài, bạn nên chọn loại máy này, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi