Tính năng của máy lạnh panasonic inverter econavi

Tính năng của máy lạnh panasonic inverter econavi

Dòng máy lạnh Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm nguồn điện năng vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì được cảm giác dễ chịu. Khi khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Sau khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ ở mức đó. Máy lạnh Panasonic hoạt động liên tục điều chỉnh về tốc độ quay của máy nén. Điều này sẽ mang lại một khả năng điều khiển chính xác rất cao để duy trì nhiệt độ cài đặt. Máy lạnh Panasonic với những tính năng tiên tiến sau: 

- Hệ thống lọc khí nanoe-G
Dòng máy lạnh Panasonic được tích hợp thêm một hệ thống lọc khí mới nanoe-G, sử dụng các hạt nhỏ li ti bao gồm hạt ion và gốc hóa học có tác dụng lọc sạch nguồn không khí trong phòng. Với hệ thống lọc khí này đã loại trừ một cách hiệu quả những phần tử trong không khí và những phần tử bám dính như là vi khuẩn, virus và nấm mốc, mang lại cho bạn một môi trường sống trong sạch hơn.


- Cảm biến Econavi
Với cảm biến eco thông minh, hoạt động thông qua 4 yếu tố để giám sát và cắt giảm sự hao phí điện năng. Mức tiết kiệm điện năng tối đa đạt tới 35%.
+ Dò cường độ ánh sáng
Econavi giám sát về sự thay đổi cường độ ánh sáng mặt trời phản chiếu vào phòng và xác định được rằng trời nắng hay là nhiều mây hoặc là ban đêm và giảm sự lãng phí về điện năng khi làm lạnh ở trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời.
+ Dò tìm khu vực
Eco giám sát mọi sự chuyển động của người trong phòng và sự giảm hao phí về điện năng làm lạnh ở khu vực không có người.
+ Dò mức độ hoạt động
Eco giám sát mọi sự thay đổi của mức độ hoạt động và sự giảm hao phí điện năng làm lạnh ở nơi không cần thiết.
+ Dò không có người
Eco giám sát sự không có người trong phòng và giảm sự lãng phí điện năng khi làm lạnh ở một phòng trống không.

- Cảm Biến AUTOCOMFORT
Autocomfort là 1 chế độ hoạt động khác được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và giúp cho bạn tiết kiệm nguồn điện năng khi không có nhu cầu được làm lạnh thêm. Chỉ cần nhấn vào nút, thì máy sẽ xác định điều kiện trong phòng và tối ưu hóa về chế độ tiết kiệm điện năng và làm mát rất dễ chịu.

- Làm lạnh mà không bị khô

- Chế độ hoạt động êm ái: Chỉ cần nhấn vào nút “Quiet” để giảm đi độ ồn của khối trong nhà xuống thêm 3dB. Chức năng này rất phù hợp khi trong phòng có trẻ nhỏ đang ngủ và vào ban đêm.

- Chế độ làm lạnh nhanh: Máy lạnh Inverter có chế độ làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn đến 1,5 lần so với các loại máy điều hòa thông thường.

- Dàn tản nhiệt màu xanh: Dàn tản nhiệt phải với khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và những tác nhân khác. Giúp nâng tuổi thọ của dòng máy lạnh Panasonic lên đến 1,5 lần.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi