Máy lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

Máy lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

  Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang tồn tại rất nhiều hãng điều hoà cũng như mức công suất và giá cả cũng khác nhau. Việc để chọn cho mình được một chiếc máy lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm được nguồn điện năng đang là một vấn đề khó khăn đối với mọi người. Trong bài viết này, Công ty 123CORP chúng tôi xin đưa ra một số máy lạnh tốt và phù hợp với từng nhu cầu của mọi quý khách hàng theo từng thương hiệu khác nhau.

1. Máy lạnh Panasonic:

Máy lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

 

Nói về máy lạnh dân dụng thì thương hiệu máy lạnh Panasonic đang đứng vị trí hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơntrong khi vẫn luôn duy trì được cảm giác dễ chịu. Lúc bắt đầu khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa nhất để nhanh chóng đạt được tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì mức nhiệt độ đó. Với dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn cao của không khí, mưa và các tác nhân khác. Thương hiệu máy lạnh Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.
Một số máy lạnh panasonic tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay như là: Máy Lạnh Panasonic Cu/Cs-TS9QKH-8, Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8, Máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8.v.v..

2. Máy lạnh LG:

Máy lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

 

Dấp ứng nhu cầu về giá cả và mẫu mã đẹp và với thời gian bảo hành là 1 năm áp dụng trên toàn quốc. Thương hiệu máy lạnh LG đang là một lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng ổn, và độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ từ Korea. Với bề mặt dàn tản nhiệt của máy lạnh LG được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
Một số máy lạnh LG tốt nhất và giúp tiết kiệm điện hiện nay đó là: Máy Lạnh LG V10ENT, Máy Lạnh LG V13ENT, Máy Lạnh LG V18ENC, Máy Lạnh LG V24ENA... đây là những máy lạnh tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

3. Máy lạnh Daikin:

Máy lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

 

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên đại nguyên kiện từ ThaiLand.  Với mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với thương hiệu máy lạnh Mitsubishi. Đặc tính tiết kiệm điện hiệu quả cho việc sử dụng máy trong một thời gian dài.
Một số máy lạnh Daikin tốt nhất và giúp tiết kiệm điện như là: Máy lạnh Daikin FTKD25HVMV, Máy lạnh Daikin FTKS35GVMV, Máy lạnh Daikin FTKS50GVMV,... Đây là những máy lạnh có giá cả phù hợp, với những đặc tính tiết kiệm điện tối đa.

4. Máy lạnh Samsung:

Máy lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm điện hiện nay

 

Mẫu mã của máy lạnh Samsung khá là bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả mà lượng điện tiêu thụ thấp, với khả năng tiết kiệm điện gấp 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh chóng cho không gian của bạn, mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu đúng lúc. Với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có được không khí mát lạnh, trong lành suốt ngày dài.
Một số máy lạnh Samsung tốt nhất và giúp tiết kiệm điện như là:  Máy lạnh Samsung AR24JVFSLWKNSV, Máy lạnh Samsung AR18JVFSBWKNSV, Máy lạnh Samsung AR12JVFSBWKNSV,.v.v..

Trên đây là một số thông tin về máy lạnh tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu về máy lạnh cũng như muốn tìm hiểu thêm thông tin về chúng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: (08) 38 12 17 19

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi