Máy lạnh panasonic inverter 1hp giá bao nhiêu?

Máy lạnh panasonic inverter 1hp giá bao nhiêu

Ngày nay, máy lạnh đang là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong đời sống của con người. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều hãng máy lạnh như: Panasonic, Daikin, Toshiba, LG,... với nhiều công suất khác nhau nhằm đáp ứng nhứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn hãng máy lạnh nào, giá cả của nó ra sao đang là sự phân vân lớn nhất của người tiêu dùng.  Máy lạnh Panasonic hiện đang là thương hiệu được người dùng tin tưởng nhất hiện nay cả về chất lượng lần mẫu mã và giá cả.

Với nhu cầu phục vụ trong gia đình thì dòng máy lạnh Panasonic inverter 1hp là lựa chọn phù hợp nhất. Với công nghệ inverter - khả năng tiết kiệm điện vốn là 1 sở trường của dòng này. Mức tiết kiệm điện của dòng inverter dao động từ 30 đến 90% điện năng so với những loại máy có cùng công suất nhưng lại không có khả năng tiết kiệm điện ( như dòng Non-Inverter). Cộng thêm khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kỳ ổn định, chức năng vận hành êm ái, tạo không khí trong lành cho căn phòng nhà bạn.

Máy lạnh panasonic inverter 1hp giá bao nhiêu

Với dòng máy lạnh Panasonic inverter 1hp có 3 sản phẩm đó chính là:
- Máy lạnh Panasonic TS09QKH-8-Modul 2014: Thích hợp với diện tích phòng từ 12m2 đến 15m2. Công suất tiêu thụ điên: 2.8kw. Với giá chỉ: 10.100.000 đồng.
- Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8: Thích hợp với phòng có diện tích dưới 15m2. Công suất tiêu thụ:0.79kw. với giá: 11.090.000 đồng.
- Máy lạnh Panasonic Cu/Cs-KC9QKH-8: Thích hơp với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2. Với công suất tiêu thụ: 0.9kw. giá chỉ: 7.790.000 đồng.

Địa chỉ mua máy lạnh Panasonic inverter 1hp giá rẻ

Siêu thị máy lạnh giahoply.vn luôn tự hào là đại lý phân phối máy lạnh Panasonic, đảm bảo cung cấp máy lạnh Panasonic inverter 1hp với giá gốc, rẻ nhất thị trường hiện nay. Khi mua máy lạnh tại siêu thị của chúng tôi, khách hàng sẽ được giảm giá từ 5% đến 10%. Ngoài ra, chúng tôi còn miền phí giao hàng tận nơi cho bạn. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi bảo dưỡng, sửa chữa máy lạnh miễn phí tại nhà cho bạn.
Để mua máy lạnh Panasonic inverter 1hp, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19, chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi