Ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh Samsung

Ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh Samsung

Là dòng máy lạnh thương hiệu của Hàn Quốc, máy lạnh Samsung có kiểu dáng đẹp, mức giá phong phú. Bạn có thể chọn công suất máy lạnh Samsung tùy theo nhu cầu sử dụng.

Máy lạnh Samsung: thương hiệu máy lạnh uy tín

Xuất hiện từ lâu trên thị trường Việt Nam, máy lạnh Samsung là dòng máy lạnh uy tín được nhiều người Việt Nam tin dùng. Thương hiệu máy lạnh Samsung gắn liền với thiết kế đẹp, bền bỉ của Hàn Quốc. Thiết kế máy lạnh Samsung đẹp, hiện đại, thích hợp với mọi không gian nội thất hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua máy lạnh Samsung cho gia đình mình.

ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh Samsung

Công suất máy lạnh đa dạng, mức giá phong phú

Máy lạnh Samsung có đa dạng mức công suất để phục vụ nhu cầu của người dùng, trong đó có thể kể đến các mức công suất như:

+ Công suất 1HP (diện tích phòng dưới 15m2: giá từ 5.700.000 đồng – 7.900.000 đồng.

+ Công suất 1.5 HP (diện tích phòng từ 15 đến 25m2): Giá từ 8.000.000 đồng – 13.000.000 đồng.

+ Công suất 2 HP (diện tích phòng trên 25m2: giá từ 13 triệu đến 24 triệu đồng.

Khả năng làm lạnh vượt trội

Được trang bị nhiều chế độ, công nghệ hiện đại, máy lạnh Samsung có khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả với:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo Cooling: Khởi động chế độ này, máy lạnh có thể làm lạnh nhanh chóng trong vòng từ 1 – 2 phút, đảm bảo làm lạnh hiệu quả.

+ Chế độ Optimal Single Blade: Đây là chế độ thông minh của máy lạnh Samsung giúp máy lạnh có thể tự động nhận diện vị trí của người dùng để làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ làm mát 2 bước: Máy lạnh Samsung với 2 bước làm lạnh: khi khởi động sẽ làm lạnh siêu nhanh, sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

+ Công nghệ Good’Sleep: Đây là công nghệ đặc biệt tạo sự êm ái, thư giãn cho người dùng để có giấc ngủ sâu giấc nhất vào ban đêm.

Làm sạch không khí tuyệt vời

Máy lạnh Samsung với khả năng làm sạch không khí tuyệt vời với những công nghệ hiện đại như:

+ Virus Doctor: Sử dụng công nghệ S-Plasma Ion độc quyền của Samsung giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi rút, giúp người dùng tránh được các bệnh về đường hô hấp.

+ Công nghệ Silver Nano: Bộ lọc không khí sử dụng ion bạc loại bỏ bụi bẩn và các mùi hôi khó chịu trên máy lạnh, tạo nên bầu không khí thật trong lành.

+ Bộ lọc Catechin kết hợp với bộ lọc khuẩn full HD: Giúp kháng khuẩn hiệu quả, mang đến bầu không khí thư thái nhất.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter trên máy lạnh Samsung giúp cho máy lạnh tiết kiệm đến 30% điện năng, đảm bảo khả năng làm lạnh tuyệt vời của máy lạnh cũng như tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi