Dòng máy lạnh Toshiba siêu tiết kiệm điện năng

Dòng máy lạnh Toshiba siêu tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Toshiba năm 2016 với sự xuất hiện của dòng máy lạnh Bright Future sở hữu công nghệ Hybrid Inverter siêu tiết kiệm điện năng. Lựa chọn máy lạnh Toshiba Hybird, bạn sẽ tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình.

Máy lạnh Toshiba siêu tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Toshiba Bright Future là dòng máy lạnh mới nhất của hãng Toshiba hiện nay. Dòng máy lạnh này đánh dấu bước ngoặt lớn của dòng máy lạnh siêu tiết kiệm điện năng.

Sở hữu công nghệ biến tần Hybrid Inverter, máy lạnh Toshiba Bright Future có khả năng tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với dòng máy lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ Hybrid Inverter còn giúp cho  máy lạnh hoạt động cực kỳ êm ái, rút ngắn thời gian làm lạnh của máy lạnh.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh ba mức công suất 100%, 75% hoặc 50% của máy lạnh trong quá trình sử dụng.

Dòng máy lạnh Toshiba siêu tiết kiệm điện năng

Tính năng tuyệt vời của máy lạnh Toshiba Bright Future

Ngoài công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, máy lạnh Toshiba Bright Future còn có nhiều ưu điểm nổi bật so với dòng máy lạnh Toshiba của những năm trước:

+ Thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn nhiều: Máy lạnh Toshiba Bright Future được cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng, theo đó, thiết kế của máy lạnh đánh giá cao sự đa chiều: vệ sinh dễ dàng, tự làm sạch thông minh.

+ Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn IAQ kết hợp lưới lọc hiệu suất cao: Nhờ có lưới lọc đặc biệt kết hợp với công nghệ diệt khuẩn tốt mà máy lạnh Toshiba Bright Future khử sạch các vi khuẩn có hại, các virut, nấm mốc, đem lại bầu không khí trong lạnh nhất, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

+ Khả năng tự làm sạch: Máy lạnh Toshiba có quy trình sấy khô đặc biệt sau khi tắt máy, đồng thời, máy lạnh có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp tổng hợp Aqua phủ trên hệ thống lá nhôm giúp loại sạch bụi bẩn trong máy lạnh. Đẩy sạch bụi bẩn theo đường thoát nước thải. Từ đó, máy lạnh được đảm bảo sạch sẽ, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy lạnh của bạn.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Chỉ với 1 – 2 phút khởi động máy lạnh, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh, dễ chịu khi ở trong phòng lạnh.

+ Khả năng chống ồn, khử rung

Với nhiều tính năng ưu việt, máy lạnh Toshiba Bright Future là dòng máy lạnh nổi bật nhất năm 2016. Theo đánh giá của các chuyên gia, máy lạnh Toshiba Bright Future sẽ trở thành cơn sốt máy lạnh trong năm nay.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi