Cách sử dụng remote máy lạnh LG

Lưu ý khi sử dụng remote máy lạnh LG

Trong quá trình sử dụng remote máy lạnh, bạn nên để remote ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

Đồng thời, remote cần được bảo quản tốt, tránh va chạm mạnh khiến cho các linh kiện bị ảnh hưởng. Nếu bạn không dùng đến remote trong một thời gian thì nên tháo pin để giúp bảo vệ các mạch điều khiển của remote tốt nhất.

Cách sử dụng remote máy lạnh LG

Tất cả các dòng máy lạnh LG gần như đều có chung các chức năng sử dụng trên remote. Đối với dòng sản phẩm cao cấp, remote có thêm một số nút chức năng đặc biệt, tuy nhiên, nhìn chung, một số tính năng cơ bản vẫn hiển thị trên bảng điều khiển của remote như nhau. Để sử dụng remote máy lạnh LG, bạn có thể thao tác như sau:

+ Khởi động máy lạnh LG: Trên remote, bạn hãy chọn chế độ ON/OFF (Mở/tắt). Khi đèn Led Power (có màu xanh) tức là máy lạnh đã được bật.

+ Lựa chọn chế độ làm việc của máy lạnh LG:

Trên điều khiển của máy lạnh LG, bạn chọn nút MODE. Tại nút MODE, bạn có thể chọn 1 trong 3 chế độ làm việc của máy lạnh:

remote máy lanh LG

-          Chế độ DRY: đây là chế độ hút ẩm, làm khô, đảm bảo máy lạnh sẽ làm sạch, khô không khí phòng hiệu quả.

-         Chế độ COOL: mức chế độ làm lạnh của máy lạnh. Bạn có thể sử dụng nút lên ▲ và xuống ▼ có chữ TEMP ở giữa để điều chỉnh nhiệt độ tăng, giảm theo ý thích.

-         Chế độ AUTO: Với chế độ này, bạn sẽ không cần chọn khung nhiệt độ, máy lạnh sẽ tự động cài nhiệt độ thích hợp nhất cho bạn.

+ Chế độ hẹn giờ trên remote:

Để hẹn giờ tắt máy cho máy lạnh LG, bạn cần thao tác như sau: nhấn nút ON TIMER, đèn -o sẽ nhấp nháyà chọn nút ▲ và ▼ để cài thời gian tắt máy lạnh theo ý muốn à nhấn nút ON TIMER thêm một lần nữa để hoàn tất cài đặt.

+ Bật chế độ POWERFUL: Đây là chế độ làm lạnh nhanh, tối đa cho máy lạnh, bạn chỉ cần nhấn nút POWERFUL trên remote máy lạnh để khởi động chức năng này. Khi muốn tắt chế độ, bạn chỉ cần nhấn 1 lần nữa vào nút POWERFUL.

Đó là những cách sử dụng chức năng cơ bản trên remote máy lạnh LG. Tùy vào từng dòng máy lạnh LG remote sẽ có thêm một số chức năng khác. Để được tư vấn kỹ càng, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi