So sánh máy lạnh Nagakawa và máy lạnh Funiki

Máy lạnh Nagakawa: chất lượng ổn định, khả năng hoạt động bền bỉ

Là dòng máy lạnh mang thương hiệu Nhật Bản với các linh kiện và kỹ thuật nhập khẩu từ Nhật, lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, máy lạnh Nagakawa có giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, sang trọng.

máy lạnh nagakawa

Để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, hãng Nagakawa đã không ngừng cải tiến các dòng máy lạnh của mình, mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với khả năng tiết kiệm điện tối đa, hoạt động êm ái, độ bền cao.  

Tích hợp tính năng Eco trong hệ thống điều khiển cùng với ống đồng rãnh xoắn cho phép trao đổi nhiệt hiệu quả giúp máy lạnh Nagakawa tiết kiệm 20% điện năng so với các dòng máy lạnh khác. Hơn nữa, hệ thống ống đồng rãnh xoắn còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh.  

Chỉ với một nút thông minh trên điều khiển, bạn có thể chọn chế độ làm lạnh/sưởi ấm ở mức cực đại. Khi muốn làm lạnh nhanh, bạn chỉ cần chọn nút bấm này, đảm bảo máy lạnh sẽ điều khiển nhiệt độ hạ mức tối đa cho phép đem đến không gian thoải mái nhất cho bạn.

Sử dụng máy nén khí công nghệ mới nên máy lạnh Nagakawa vận hành cực kỳ êm ái, giúp cho không gian gia đình bạn tĩnh lặng tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng máy lạnh ngay cả khi ngủ.

Hệ thống lọc khí plasma với hệ thống ion âm giúp cho không khí luôn trong lành, thoáng mát, khử mọi mùi hôi, ẩm mốc trong căn phòng, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên gia đình bạn.

Máy lạnh Funiki:  đa dạng công suất làm lạnh

máy lạnh funiki

Máy lạnh Funiki được thiết kế theo công nghệ hiện đại của hãng Matsushita so công ty điện lạnh Hòa Phát trực tiếp lắp ráp. Do vậy, máy lạnh Funiki cũng có giá thành rẻ, là sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao.

Dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh được thiết kế bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh đảm bảo chống các tác nhân ăn mòn hiệu quả, thích hợp với cả vùng biển có  không khí mặn hay mùa mưa ẩm ướt.

Chế độ bảo hành máy lạnh Funiki lên đến 30 tháng, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh. Trong thời gian bảo hành, bạn được vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh miễn phí. Hơn nữa, công ty Hòa Phát có trung tâm bảo hành trên khắp các tỉnh thành, đảm bảo bảo dưỡng máy lạnh nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Hiểu rõ về 2 dòng máy lạnh Nagakawamáy lạnh Funiki, bạn có thể tự quyết định chọn dòng máy lạnh phù hợp nhất với gia đình mình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi