Ưu điểm của máy lạnh Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa thiết kế đẹp, hoạt động êm ái

Sở hữu công nghệ thiết kế hàng đầu Nhật Bản, dòng máy lạnh Nagakawa có thiết kế đẹp, hiện đại. Kiểu dáng máy lạnh thích hợp với mọi thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ hiện nay, mang đến không gian đẹp, trang trọng và lịch lãm.

Ngoài ra, khả năng hoạt động cực kỳ êm ái của máy lạnh Nagakawa không hề tạo ra một tiếng động nhỏ, đảm bảo cho gia định bạn không gian tĩnh lặng tuyệt đối.

ưu điểm của máy lạnh nagakawa

Tự động đảo chiều lên xuống

Với cánh quạt gió tự động đảo chiều lên xuống giúp cho luồng không khí lạnh phân phối đồng đều nhất trong căn phòng. Năm hướng gió thổi khác nhau của máy lạnh Nagakawa cho phép bạn chọn chế độ gió thích hợp nhất.

Khi bạn tắt máy lạnh, hệ thống máy lạnh tự động đóng cánh quạt, ngăn không cho bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong máy lạnh.

Ngoài ra, với chế độ hút ẩm đặc biệt, máy lạnh Nagakawa đảm bảo giữ cho không khí trong phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ. Bạn sẽ có cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi trong phòng máy lạnh.

Phin lọc làm sạch không khí

Chưa hết, với bộ phin lọc sạch không khí sử dụng công nghệ Nano mới nhất, máy lạnh Nagakawa loại bỏ mọi bụi bẩn, khử sạch mùi thuốc lá, phấn hoa… giúp không khí phòng cực kỳ trong lành.

ưu điểm của máy lạnh nagakawa

Tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số

Máy lạnh có chức năng tự bảo vệ, có thể ngắt Bloc khi hệ thống điện gia đình có sự cố, hoặc máy lạnh mất ga để đảm bảo hệ thống điện máy lạnh không bị ảnh hưởng.

Khi máy lạnh xảy ra hỏng hóc, nó sẽ tự động báo lỗi trên màn hình LCD giúp bạn nhanh chóng sửa chữa máy lạnh kịp thời nhất. Ngoài ra, hãng Nagakawa còn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, bạn sẽ được sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh miễn phí trong thời gian bảo hành.

Một số tính năng khác

Máy lạnh có chế độ hẹn giờ 24 tiếng, bạn có thể hẹn sẵn thời gian hoạt động của máy lạnh bằng bộ điều khiển từ xa.

Sở hữu mặt nạ máy lạnh dễ lau chùi, bạn có thể vệ sinh máy lạnh dễ dàng với miếng vải mềm mà không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ nào khác. Trên dàn nóng của máy lạnh được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt.

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh Nagakawa trên đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu được về dòng máy lạnh này. Bạn có thể mua máy lạnh Nagakawa giá tốt tại giahoply.vn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi