Máy lạnh Hitachi inverter có đắt không?

Giá máy lạnh Hitachi inverter

Xu hướng sử dụng máy lạnh inverter là xu hướng hot nhất hiện nay. Đa số người tiêu dùng đều chọn lựa máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần inverter để tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời tận hưởng nhiều tính năng ưu việt của máy lạnh.

Máy lạnh hitachi-inverter

Máy lạnh Hitachi inverter cũng là một trong những máy lạnh bán chạy nhất hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy, giá máy lạnh Hitachi inverter có đắt không? Cần bao nhiêu tiền để mua được máy lạnh Hitachi inverter tốt nhất?

Để giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá máy lạnh Hitachi inverter năm 2016 cho bạn dễ dàng lựa chọn.

+ Máy lạnh Hitachi inverter RAS-X10CB: giá 9.700.000 đồng, công suất 1 HP, thích hợp với diện tích phòng từ 12m2 – 15m2.

+ Máy lạnh Hitachi inverter RAS-X13CB: giá 12.300.000 đồng

+ Máy lạnh Hitachi inverter RAS-X18CX: giá 17.600.000 đồng

+ Máy lạnh Hitachi inverter RAS-X24CX: giá 19.500.000 đồng, công suất 2,5HP, máy lạnh RAS-X24CX đảm bảo làm lạnh tốt nhất cho diện tích phòng từ 20m2 – 25m2. Nằm trong dòng máy lạnh cao cấp, máy lạnh Hitachi RAS-X24CX có khả năng tiết kiệm đến 40% điện năng so với dòng máy lạnh thông thường.

Tính năng tốt của dòng máy lạnh Hitachi inverter

So với dòng máy lạnh thông thường, máy lạnh Hitachi inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả còn giúp cho động cơ làm lạnh hoạt động bền bỉ, êm ái hơn nhiều. Khả năng lọc khí vượt trội của dòng máy lạnh này đem đến bầu không khi trong lành nhất, loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy lạnh Hitachi inverter còn có một số tính năng cao cấp khác như:

+ Khả năng tự chẩn đoán hỏng hóc: Bạn sẽ được cảnh báo về hỏng hóc của máy lạnh thông qua hệ thống cảnh báo thông minh để kịp thời sửa chữa, đảm bảo độ bền tối ưu cho máy lạnh.

+ Thiết kế chống cháy đặc biệt: Tính năng này chỉ có duy nhất ở dòng máy lạnh Hitachi inverter. Đó là khả năng chống cháy lan truyền, khi có sự cố chập, cháy, nguồn điện vào máy lạnh tự ngắt, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện gia đình.

+ Dàn tải nhiệt màu xanh thông minh, giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả và làm lạnh sâu, đảm bảo mọi ngóc ngách của căn phòng đều được làm lạnh tốt.

+ Hệ thống lọc khí, chống ẩm mốc hiệu quả giúp bạn ít phải vệ sinh máy lạnh.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi