Máy lạnh Sharp inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Máy lạnh Sharp inverter tiết kiệm 30% điện năng

Công nghệ biến tần inverter hiện nay được đa số các hãng máy lạnh: Sanyo, LG, Toshiba, Samsung, Sharp… sử dụng để nâng cao hiệu suất cũng như chất lượng sử dụng máy lạnh. Nằm trong dòng máy lạnh bình dân, máy lạnh Sharp cũng được trang bị công nghệ hiện đại này.

Máy lạnh sharp inverter

Theo công bố của nhà sản xuất, máy lạnh Sharp inverter có khả năng tiết kiệm đến 30% điện năng so với những dòng máy lạnh thông thường. Lý do khiến máy lạnh inverter tiết kiệm điện hơn là:

+ Máy lạnh Sharp inverter trang bị loại gas tiết kiệm điện (gas R410A, gas R32), giúp hoạt động máy lạnh mạnh mẽ hơn, làm lạnh nhanh, hiệu quả hơn.

+ Công nghệ biến tần inverter giảm lượng điện năng lãng phí trong quá trình sử dụng. Khi máy lạnh đã đạt đến công suất làm lạnh cần thiết, hệ thống động cơ tự động giảm hoạt động, duy trì nhiệt độ. Nhờ vậy mà tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ J-TECH Inverter kết hợp cùng cảm biến ECO giúp giảm điện năng tiêu thụ hiệu quả mà vẫn đảm bảo nhiệt độ làm lạnh thích hợp.

Ngoài ra, máy lạnh Sharp inverter còn có nhiều tính năng đặc biệt như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet tăng tốc độ làm lạnh lên đến 28% so với dòng máy lạnh thông thường, mang đến không khí thoải mái nhất cho người dùng khi bước vào phòng lạnh.

+ Quạt gió đảo chiều thông minh giúp làm lạnh hiệu quả mọi ngóc ngách của căn phòng.

+ Chế độ Gentle Cool Air mang đến luồng khí lạnh an toàn tuyệt đối với người sử dụng, thích hợp với làn da nhạy cảm, trẻ sơ sinh và người già.

+ Công nghệ Plasmacluster kết hợp với bộ lọc khuẩn sinh học giúp lọc khuẩn hiệu quả, loại bỏ mọi virut gây hại, đảm bảo đem lại bầu không khí trong lành nhất, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Mua máy lạnh Sharp inverter ở đâu giá tốt?

Để mua được máy lạnh Sharp inverter thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình, trước hết bạn nên xác định rõ diện tích phòng cần làm lạnh, sau đó chọn công suất máy lạnh phù hợp nhất.

Tại gian hàng máy lạnh của siêu thị máy lạnh giahoply.vn, bạn có thể tìm mua máy lạnh Sharp inverter mọi công suất, kiểu dáng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn công suất máy lạnh ra sao, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Bạn cũng có thể gọi hotline: (08) 38 12 17 19 để đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành Tp. HCM.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi