Giá máy lạnh Panasonic 1 ngựa (1HP)

Giá máy lạnh Panasonic 1 ngựa

Máy lạnh Panasonic là một trong những dòng máy lạnh bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế đẹp, hiện đại, máy lạnh Panasonic đem đến không gian trang trọng cho không gian gia đình bạn. Hiện nay, thiết kế phòng nhỏ, hẹp của các căn hộ chung cư hiện đại, máy lạnh Panasonic 1 ngựa bán khá chạy. Trong đó 2 sản phẩm máy lạnh bán chạy nhất là:

+ Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8: giá 11.090.000 đồng,  công suất tiêu thụ 790W, trang bị công nghệ inverter cho phép tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ. Dòng máy lạnh này có nhiều tính năng nổi bật như: Chế độ cảm biến Econavi với khả năng điều chỉnh nhiệt thông minh, giảm công suất khi không có người trong phòng, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất theo số lượng người trong phòng, hệ thống lọc khí NanoG loại bỏ mọi vi khuẩn có hại, lọc sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn…

+ Máy lạnh Panasonic Cu/Cs-KC9QKH-8: giá 7.790.000 đồng, nằm trong dòng máy lạnh giá rẻ nhưng máy lạnh Cu/Cs-KC9QKH-8 vẫn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: Hệ thống lọc khí e-ion Advanced Plus giúp khử mùi triệt để, đem lại bầu không khí trong lành nhất cho gia đình; dàn tải nhiệt chống ăn mòn, tăng tuổi thọ lên gấp 3 lần; cánh quạt đảo chiều gió thông minh; làm lạnh nhanh hơn với nút i-auto.

Máy lạnh panasonic 1 ngựa

Mua máy lạnh Panasonic 1 ngựa ở đâu giá rẻ?

Tìm mua máy lạnh Panasonic giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được lượng lớn tiền đầu tư cho máy lạnh mà vẫn được sở hữu máy lạnh mới 100%, bảo hành chính hãng. Để so sánh giá, bạn nên tham khảo trước mức giá máy lạnh Panasonic 1 ngựa của các đại lý.

Nếu bạn ở Tp.HCM, có thể đến siêu thị điện máy giahoply.vn, chúng tôi cung cấp máy lạnh Panasonic 1 ngựa giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo khi mua máy lạnh tại siêu thị chúng tôi, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt như:

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm

+ Bảo trì, vệ sinh máy lạnh miễn phí trong thời gian bảo hành

+ Giảm giá tốt cho khách hàng thân thiết

Chỉ cần gọi hotline: (08) 38 12 17 19, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi