Máy lạnh của hãng nào tốt nhất?

Máy lạnh Hitachi: bền bỉ, công nghệ làm lạnh hiện đại

Máy lạnh tốt nhất

Dòng máy lạnh thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản đem đến công nghệ làm lạnh tuyệt vời cho gia đình bạn. Máy lạnh Hitachi nổi tiếng là chuyên gia về công nghệ lọc khí, với công nghệ lọc khí Bio kết hợp lưới lọc khí siêu sạch mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Máy lạnh Panasonic: kiểu dáng sang trọng, công nghệ làm lạnh mạnh mẽ

Máy lạnh tốt nhất

Máy lạnh Panasonic đứng đầu dòng máy lạnh dân dụng về độ bền, công nghệ làm lạnh, kiểu dáng sang trọng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ inverter và công nghệ Econavi (cảm biến thông minh) giúp máy lạnh Panasonic siêu tiết kiệm điện năng. Xét về khả năng tiết kiệm điện, máy lạnh Panasonic không có đối thủ.

Tuy nhiên, dòng máy lạnh Panasonic có giá thành khá đắt đỏ. Nếu muốn sở hữu 1 máy lạnh Panasonic, bạn cần chuẩn bị tài chính tốt (khoảng 10 triệu đồng trở lên).

Máy lạnh LG: bảo hành tốt, chất lượng ổn định

Máy lạnh tốt nhất

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hiện đại, máy lạnh LG có kiểu dáng đẹp, thời thượng, khả năng hoạt động siêu êm ái đem đến không gian tuyệt vời cho căn phòng của gia đình bạn.

Dàn tải nhiệt của máy lạnh LG được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, nâng tuổi thọ gấp 3 lần dòng máy lạnh thông thường.

Máy lạnh Daikin: giá thành rẻ, khả năng làm lạnh tốt

máy lạnh tốt nhất

Dù nằm trong dòng máy lạnh bình dân nhưng máy lạnh Daikin có độ bền tốt, khả năng làm lạnh với nhiều chế độ khác nhau. Máy lạnh khá bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt, giá thành máy lạnh Daikin rẻ hơn nhiều so với dòng máy lạnh LG, máy lạnh Panasonic… mà tính năng không hề thua kém.

Tuy nhiên, máy lạnh Daikin chú trọng vào dòng máy lạnh công nghiệp với công suất lớn, ít chú trọng vào dòng máy lạnh dân dụng.

Máy lạnh Mitsubishi: tiết kiệm điện hiệu quả

Máy lạnh tốt nhất

Dòng máy lạnh có xuất xứ từ Thái Lan được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng. Khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu của máy lạnh Mitsubishi đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Máy lạnh Mitsubishi được trang bị hệ thống cánh quạt thông minh có khả năng tự động đảo chiều, làm lạnh thông minh kết hợp với công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với dòng máy lạnh thông thường.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi