Máy lạnh Yuiki có tốt không?

Máy lạnh Yuiki có nhiều ưu điểm

Dù là dòng máy lạnh mới xuất hiện trên thị trường, ít quảng cáo trên các phương tiện truyền thông nhưng máy lạnh Yuiki được người tiêu dùng khá yêu chuộng. So với các dòng máy lạnh trên thị trường, máy lạnh Yuiki có giá thành rẻ, hoạt động êm ái và bền bỉ. Bạn có thể chọn mua máy lạnh Yuiki với công nghệ tốt chỉ với giá vài triệu đồng.

Đánh giá của các chuyên gia máy lạnh, máy lạnh Yuiki có nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ công nghệ lọc khí siêu hiện đại: khả năng lọc sạch không khí bằng ion âm với phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan, bộ lọc khí Bio giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, đem lại không khí trong lành tuyệt đối cho gia đình bạn.

+ làm lạnh nhanh, hiệu quả: với 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ mang đến cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi trong phòng máy lạnh.

+ tiết kiệm điện hiệu quả: ngoài công nghệ biến tần inverter, máy lạnh Yuiki còn có chế độ tự tiết kiệm điện năng giúp bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

nhiều tính năng tiện lợi: chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa, chế độ ngủ ban đêm… giúp bạn điều khiển máy lạnh tiện lợi.

+ chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc: giúp bạn kịp thời khắc phục những lỗi kỹ thuật của máy lạnh nhanh chóng.

+ khả năng tự vệ sinh máy lạnh thông minh: ngay sau khi tắt máy lạnh, máy lạnh Yuiki sẽ tự động đẩy bụi bẩn theo đường nước thải máy lạnh, giúp bảo vệ máy lạnh sạch sẽ.

máy lạnh yuiki có tốt không?

Mua máy lạnh Yuiki ở đâu giá rẻ?

Máy lạnh Yuiki với nhiều tính năng tốt, giá thành rẻ, hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình trong hè 2016 này. Nằm trong dòng máy lạnh dân dụng uy tín, máy lạnh Yuiki có đa dạng công suất, phù hợp với mọi diện tích thiết kế phòng hiện nay.

Để chọn mua máy lạnh Yuiki giá rẻ nhất tại Tp.HCM, bạn hãy liên hệ với trung tâm điện máy giahoply.vn theo hotline: (08) 38 12 17 19. Tại cửa hàng chúng tôi bạn cũng có thể tìm mua: máy lạnh Sanyo, máy lạnh Samsung, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin…

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi