Máy lạnh Electrolux có tốt không?

Máy lạnh Electrolux đa dạng chế độ làm lạnh

Dù không được quảng bá rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng máy lạnh Electrolux được khá nhiều người biết đến bởi những tính năng tuyệt vời của nó.

Máy lạnh Electrolux năm 2016 với chế độ làm lạnh đa dạng, bạn có thể chọn những chế độ thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình:

+ Làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo: Khi khởi động phím Turbo trên nút điều khiển, chỉ trong 1 phút, cả căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh đúng theo ý muốn.  

+ Chế độ hẹn giờ Genius Sleep  trên máy lạnh Electrolux cho phép bạn cài đặt nhiệt độ thích hợp khi ngủ, giúp giấc ngủ sâu, thoải mái.

+ 7 cấp độ làm lạnh khác nhau: quạt gió thông minh của máy lạnh Electrolux cho phép làm lạnh với 7 cấp độ khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể chọn 1 trong 7 cấp độ sao cho phù hợp.  

máy lạnh Electrolux có tốt không

Khả năng hoạt động êm ái

Chế độ hoạt động không tiếng ồn của máy lạnh Electrolux đảm bảo cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả

Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả khắp căn phòng của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được không khí mát lạnh khi khởi động máy lạnh.

Ngoài ra, bộ cảm ứng I Feel cho phép tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất để bạn cảm thấy thoải mái.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Được trang bị công nghệ biến tần inverter, máy lạnh Electrolux giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Lựa chọn máy lạnh Electrolux là lựa chọn thông minh để tiết kiệm tiền điện hàng tháng mà vẫn có thể sử dụng máy lạnh thoải mái.

Hệ thống lọc sạch không khí tối ưu

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là tiêu chí hoạt động của máy lạnh Electrolux. Bởi vậy, máy lạnh được ưu ái nhiều chế độ lọc không khí thông minh như:

+ Bộ lọc HD loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn có hại trong không khí, giảm thiểu tối đa các vi khuẩn gây dị ứng và gây bệnh về đường hô hấp.

+ Bộ Plasma năng động tiêu diệt những vi khuẩn có hại: cúm, vi rút,… mang đến không gian trong lành nhất cho gia đình bạn.

+ Làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: với việc tích hợp thêm bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C khử mùi hiệu quả, tăng cường khả năng miễn dịch cho người dùng.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi