Địa chỉ bán máy lạnh giá rẻ tại quận 9, Tp.HCM

Máy lạnh giá rẻ tại quận 9, Tp.HCM

Mùa hè 2016 với những đợt nắng nóng gay gắt tới 39 độ C – 40 độ C thúc đẩy nhu cầu mua máy lạnh tăng cao. Bạn đang muốn mua máy lạnh tại quận 9, Tp.HCM? Bạn chưa tìm được địa chỉ bán máy lạnh giá rẻ, uy tín?

địa chỉ bán máy lạnh giá rẻ

Chỉ cần bạn đến với giahoply.vn, tất cả nhu cầu về máy lạnh của bạn sẽ được đáp ứng. Là đơn vị cung cấp máy lạnh uy tín tại thị trường Tp.HCM, chúng tôi cam kết giá thành rẻ hơn nhiều so với các đại lý máy lạnh thông thường.

Khi tham khảo các sản phẩm máy lạnh của chúng tôi, bạn có thể thấy giá máy lạnh tại cửa hàng chúng tôi luôn rẻ hơn so với máy lạnh trên thị trường từ 2.000.000 đồng – 5.000.000 đồng.

Với số tiền tiết kiệm này, bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho những sản phẩm điện lạnh khác hoặc thêm vào tiền tiết kiệm hàng tháng để chi tiêu. Chưa có một đại lý máy lạnh nào có giá rẻ hơn công ty chúng tôi.

Mua máy lạnh giá rẻ tại quận 9. Tp,HCM, chỉ có duy nhất tại Giá hợp lý. Liên hệ với chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19, bạn sẽ được giao hàng miễn phí. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM để chọn máy lạnh ưng ý nhất cho gia đình.

Tại sao chọn mua máy lạnh tại Giá hợp lý?

Ngoài việc cung cấp máy lạnh giá rẻ, trung tâm máy lạnh Giá hợp lý còn hấp dẫn người tiêu dùng bởi nhiều lý do:

+ Đa dạng các sản phẩm máy lạnh: tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể tìm mua tất cả các loại máy lạnh tốt, bán chạy nhất hiện nay như: máy lạnh Toshiba, máy lạnh Sharp, máy lạnh Daikin, máy lạnh Reetech,…

+ Giao máy lạnh miễn phí trong nội thành Tp.HCM: nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, vận chuyển máy lạnh an toàn, chúng tôi áp dụng chương trình giao hàng miễn phí cho bạn, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy lạnh đúng cách.

+ Chính sách bảo hành máy lạnh tốt: chúng tôi tiến hành bảo hành miễn phí máy lạnh cho gia đình bạn, bảo trì, vệ sinh máy lạnh miễn phí trong thời gian bảo hành. Ngoài thời gian bảo hành, bạn sẽ được giảm giá ưu đãi cho dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bảo trì sản phẩm.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi