Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Sharp

Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ của máy lạnh Sharp

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Thái Lan với nhiều công nghệ nổi bật đã thuyết phục được người sử dụng khi tìm mua máy lạnh tốt nhất hè 2016 cho gia đình mình. Trong đó có thể kể đến một số tính năng tuyệt vời như:

+ Với chế độ Powerful Jet cho phép máy lạnh Sharp làm lạnh nhanh, hiệu quả hơn 28% so với dòng máy lạnh thông thường. Bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng.

+ Công nghệ Gentle Cool Air: công nghệ làm lạnh hiện đại nhất hiện nay, giúp làm lạnh thông minh, bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh, người già.

+ Hệ thống quạt gió đa chiều giúp máy lạnh Sharp làm lạnh đồng đều khắp diện tích phòng.

+ Nhiều chế độ làm lạnh, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Lọc không khí sạch, an toàn

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, máy lạnh Sharp sử dụng công nghệ lọc khuẩn Plasmacluster giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, đem đến không khí trong lành nhất cho người sử dụng. Nhờ hoạt động của các ion âm và dương giúp không khí được cân bằng độ ẩm tốt nhất đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng máy lạnh.

Máy lạnh siêu tiết kiệm điện năng

+ Máy lạnh Sharp sở hữu công nghệ biến tần Inverter mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện.

+ Công nghệ J-TECH Inverter kết hợp cùng cảm biến ECO: công nghệ tiết kiệm điện thông minh giúp giảm 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường.

Giá thành rẻ, phù hợp với người dùng

Hiện tại, giá của máy lạnh Sharp trên thị trường dao động từ 6 triệu đồng – 18 triệu đồng. Bạn có thể bỏ ra số tiền vừa phải mà vẫn có thể sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất của dòng máy lạnh tốt đến từ Thái Lan.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, máy lạnh Sharp là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn sắm máy lạnh cho gia đình vào hè 2016.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi