Những thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Máy giặt Toshiba – công nghệ mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng

máy giặt toshiba tiết kiệm điện

Là thương hiệu máy giặt mới vào Việt Nam chưa lâu nhưng máy giặt Toshiba  nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, máy giặt Toshiba hoạt động vượt trội với độ êm  tuyệt đối, công nghệ vô cùng mạnh mẽ.

Trong đó, dòng máy giặt được biết đến với những ưu điểm như: khả năng tiết kiệm điện tối đa, động cơ giặt mạnh mẽ giúp quần áo sạch sẽ nhất, lưu giữ hương thơm lâu hơn trên các sợi vải.

Máy giặt Electrolux – thiết kế đẹp, độ bền cao

Máy giặt Electrolux

Là thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất Thuỵ Điển, Electrolux khẳng địn mình trong thị trường điện máy lâu năm với khả năng tiêu thụ đến 40 triệu sản phẩm mỗi năm trên khắp thế giới.

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế độc đáo, độ bền cao, giá cả hợp lý. So với các dòng máy giặt khác, hãng Electrolux nổi bật với khả năng giặt sạch, hiệu quả, tiết kiệm điện nước, hoạt động êm ái. Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp công nghệ hiện đại của Châu Âu đem đến chất lượng vươt trội hơn.

Máy giặt Panasonic – thương hiệu lâu năm tại Việt Nam

Máy giặt Panasonic

Là 1 trong 3 dòng máy giặt phổ biến nhất tại Việt Nam, máy giặt Panasonic được hầu hết người tiêu dùng biết đến. Với kỹ thuật giặt sạch hiệu quả, khả năng giữ màu quần áo, bảo vệ sợi vải tốt, công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ, giặt sạch đồ nhanh chóng bằng luồng nước thông minh, máy giặt Panasonicmáy giặt tốt nhất cho gia đình bạn.

Máy giặt LG – sản phẩm đỉnh cao của Hàn Quốc

máy giặt LG

Đến từ xứ sở Hàn Quốc, máy giặt LG phổ biến với dòng máy giặt cửa ngang có sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần đen đến khả năng chạy êm ái cho máy giặt. Đảm bảo khi giặt đồ bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn động cợ. Dù thiết kế đơn giản nhưng máy giặt LG vẫn đem đến vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời cho không gian gia đình bạn.

Máy giặt Hitachi – công nghệ vắt thông minh, chế độ giặt đa dạng

Máy giặt Hitachi

Được biết đến với những sản phẩm có tích hợp công nghệ cao, hãng Hitachi cho ra mắt dòng máy giặt Hitachi cực kỳ thông minh với nhiều công nghệ độc đáo.

Điểm nổi bật của dòng máy giặt Hitachi là khả năng vắt thông minh với nhiều tốc độ vắt đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. Dù sử dụng chế độ vắt nào đi chăng nữa thì bạn vẫn không sợ hư hỏng vải vóc bởi lồng giặt Hitachi được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ chất liệu vải an toàn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi