Máy giặt Bosch lồng ngang có tốt không?

Ưu điểm của máy giặt Bosch lồng ngang

Máy giặt Bosch lồng ngang hay máy giặt Bosch lồng đứng tốt hơn là băn khoăn của nhiều người dùng khi muốn chọn mua sản phẩm máy giặt. Để bạn có thể dễ dàng chọn lựa máy giặt phù hợp, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư cho máy giặt Bosch lồng ngang.

Máy giặt Bosch lồng ngang

Có giá thành cao hơn hẳn máy giặt Bosch lồng đứng, máy giặt Bosch lồng ngang sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời mà không một dòng máy giặt nào có được:

+ Khả năng vận hành êm ái: Là dòng sản phẩm máy giặt cao cấp của Đức, máy giặt Bosch lồng ngang vận hành cực êm, đảm bảo không gây ra 1 tiếng động nhỏ nào.

+ Khả năng giặt sạch vượt trội với công nghệ hiện đại.

+ Tiết kiệm nước hiệu quả: so với máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang tiết kiệm đến 40% lượng nước sử dụng.

+ Hệ thống đảo chiều tốt: giữ nếp quần áo hiệu quả giúp quần áo dễ dàng là phẳng, không nhăn, không bị rối sau khi giặt

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn nên đầu tư máy giặt Bosch lồng ngang cho gia đình mình để tiết kiệm thời gian, công sức giặt đồ, bảo vệ quần áo bền màu, không bị sờm, hỏng vải sau những lần giặt.

Sử dụng máy giặt Bosch lồng ngang đúng cách

Nếu bạn biết cách sử dụng máy giặt Bosch lồng ngang tốt nhất sẽ nâng cao độ bền của máy giặt, giúp máy giặt vận hành hiệu quả hơn. Do vậy, khi sử dụng máy giặt lồng ngang Bosch, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

+ Nên dùng nước giặt chuyên dụng cho máy giặt lồng ngang, sử dụng lượng nước giặt phù hợp.

+ Kiểm tra, phân loại quần áo trước khi giặt: việc kiểm tra quần áo trước khi giặt đảm bảo rằng bạn không bỏ quên bất cứ vật dụng nào: chìa khóa, bật lửa, điện thoại… trong túi quần áo để không làm ảnh hưởng đến chất lượng lồng giặt.

+ Giặt bằng nước ấm, xả bằng nước lạnh

+ Chọn chương trình giặt phù hợp với quần áo để bảo vệ chất liệu đồ tốt nhất

+ Không giặt đồ quá khối lượng cho phép: Giặt đúng khối lượng giúp máy hoạt động êm ái, không bị lỗi do quá tải gây lãng phí điện, nước.

+ Vệ sinh máy giặt thường xuyên: bảo trì máy giặt định kỳ 1 năm/ lần

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi