Tính năng độc đáo của máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch sở hữu công nghệ độc quyền

Nằm trong dòng sản phẩm máy giặt cao cấp, máy giặt Bosch sở hữu công nghệ độc quyền với động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Đây là công nghệ duy nhất chỉ có trên dòng máy giặt nổi tiếng nước Đức này. Với công nghệ động cơ không chổi than EcoSilence Drive cho phép máy giặt hoạt động cực kỳ êm ái, hiệu quả hơn đến 60% so với máy giặt thông thường.

Bằng cách sử dụng nam châm vĩnh cửu kết hợp với hệ thống điều khiển điện tử mới, máy giặt Bosch hoạt động bền bỉ hơn, tuổi thọ cao hơn hẳn so với những dòng máy giặt khác.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

tính năng độc đáo của máy lạnh bosh

Máy giặt Bosch thiết kế tùy theo tính năng như: máy giặt có sấy, máy giặt âm tủ… hoặc có thể chọn kiểu dáng: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang… tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tiết kiệm thời gian giặt đồ

Với hệ thống động cơ đặc biệt, máy giặt Bosch giúp giặt hiệu quả hơn 57% so với dòng máy giặt khác giúp bạn giặt đồ nhanh chóng. Nếu dòng máy giặt thông thường phải mất 30 phút để giặt nhanh thì máy giặt Bosch chỉ cần đến 20 phút để hoàn thành chu trình giặt của mình.

Tiết kiệm 30% điện năng

Máy giặt Bosch áp dụng khả năng đặc biệt của tua-bin gió đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN60456 giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giặt đồ mà không lo đến hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Chức năng đa dạng

Hệ thống máy giặt Bosch có đa dạng các chức năng giặt để bạn lựa chọn cho từng chu trình giặt đồ như: Chức năng giặt Eco, Giặt đặc biệt cho quần áo thể thao; giặt đồ trẻ em; chương trình dễ là ủi; chức năng hãm xả.

Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển điện tử của máy giặt Bosch cực kỳ dễ sử dụng với chú thích Tiếng Việt. Bạn có thể chọn chế độ giặt dễ dàng trên bảng điều khiển.

Giữ màu quần áo tốt

Khi sử dụng máy giặt Bosch, bạn sẽ không lo quần áo bị nhăn, xoắn khi giặt đồ, không lo phai màu quần áo khi giặt…

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, máy giặt Bosch xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu mua máy giặt trong năm nay.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi