Máy giặt Samsung: Lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Máy giặt Samsung thiết kế đẹp, bền bỉ

Là sản phẩm hàng đầu trong dòng sản phẩm dân dụng của Samsung, máy giặt Samsung luôn khẳng định được chất lượng tiên tiến, hiện đại nhất. Vì thế, máy giặt của hãng Samsung được thị trường Việt Nam tin dùng, trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Nổi bật bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, máy giặt Samsung có kiểu dáng sang trọng kết hợp với tính năng tiện lợi. Không chỉ giúp bạn giảm thiểu tối đa khối lượng công việc nhà mà còn giúp không gian gia đình bạn thêm sinh động.

Nhiều mức giá lựa chọn

Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng, máy giặt Samsung có nhiều mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của từng gia đình. Có thể dễ dàng nhận thấy 3 phân khúc giá của máy giặt Samsung như:

+ Giá dưới 4 triệu đồng

+ Giá từ 4 – 7 triệu đồng: máy giặt Samsung WA80H4000SG

+ Giá trên 7 triệu đồng: Đây là những dòng máy giặt lồng ngang cao cấp như: máy giặt Samsung WF8690NGW, máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV

Khối lượng giặt phong phú

Trên thị trường Việt Nam, máy giặt Samsung có khối lượng giặt phổ biến từ 7 – 10kg. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chọn được máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Nhiều tính năng giặt thông minh

+Lồng giặt thiết kế kim cương, độ bền cao: Thiết kế kim cương với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp làm sạch quần áo bằng những dòng nước thông minh, không ảnh hưởng đến vải quần áo.

+ Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: công nghệ này sử dụng sóng siêu âm tạo ra hàng triệu bong bóng li ti giúp hòa tan bọt xà phòng hiệu quả, len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn.

+ Công nghệ Wobble: Đây là công nghệ mới chỉ có duy nhất trên máy giặt Samsung giúp đảo quần áo sạch sẽ mà không làm nhăn, quăn, rối,.. quần áo khi giặt.

+ Hệ thống Vắt khô Air Turbo: Tùy vào từng loại máy giặt sẽ có tốc độ quay, vắt khác nhau. Thế nhưng, hệ thống vắt khô Air Turbo đảm bảo vắt khô hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải.

+ Công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano™: Với các ion bạc có khả năng tự loại bỏ nấm mốc, mùi hôi trên lồng giặt, đồ giặt giúp quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

+ Chế độ tự làm sạch lồng giặt: Sau khi giặt, máy giặt tự động làm sạch lồng giặt, loại bỏ bụi bẩn và các cặn xà phòng còn bám trên lồng giặt.

máy giặt Samsung

Tiết kiệm điện, nước

Được trang bị công nghệ biến tần interver, máy giặt Samsung cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng. Đặc biệt, với bộ gia nhiệt gốm sứ, máy giặt có khả năng làm nóng nước giúp giặt sạch hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Sử dụng các dòng máy giặt của Samsung, bạn có thể yên tâm về hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Ngoài tính năng khóa trẻ em, máy giặt Samsung còn có chức năng cảnh báo tự động khi cửa máy giặt mở để bạn chú ý hơn và đảm bảo an toàn khi máy hoạt động.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi