Máy giặt bền, đẹp, tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu

Máy giặt dưới 5 triệu của hãng nào tốt?

Khi nguồn tài chính của bạn chỉ cho phép mua máy giặt dưới 5 triệu đồng, bạn vẫn muốn tìm mua được dòng máy giặt tiết kiệm điện, bền bỉ và giặt đồ sạch sẽ, ít tổn hại đến vải. Theo các chuyên gia, với mức giá này, bạn chỉ có duy nhất 1 lựa chọn, đó là mua máy giặt cửa trên. Bởi hiện nay, hầu hết các máy giặt cửa ngang đều có giá trên 5 triệu, thậm chí trên 10 triệu đồng.

Ở mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy giặt cửa trên của các hãng khác nhau như: Toshiba (giá 4,6 – 5,2 triệu đồng), LG (3,8 đến 4,9 triệu đồng), Panasonic (4,1 đến 5 triệu đồng), Sanyo (3,7 đến 4,9 triệu đồng), Electrolux (4,6 đến 4,9 triệu đồng).

Hầu hết các dòng máy giặt của các hãng này đều có những ưu điểm riêng của mình. Tuy nhiên, 3 hãng máy giặt Toshiba, PanasonicLG được đánh giá là có độ bền cao hơn cả.

+ Máy giặt Toshiba: khả năng giặt đồ sạch hơn, độ bền cao hơn và tiết kiệm điện nhất trong các hãng máy giặt giá dưới 5 triệu đồng.

+ Máy giặt LG: hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn so với các dòng máy giặt khác

+ Máy giặt Panasonic: công nghệ giặt thông minh, nhiều chế độ giặt và ít tổn hại đến vải quần áo.

Bí quyết chọn máy giặt giá dưới 5 triệu đồng

Hầu hết các máy giặt dưới 5 triệu đồng đều sở hữu các tính năng cơ bản của máy giặt. Tuy nhiên, khi chọn mua máy giặt của hãng nào đó, bạn nên chú trọng đến một số đặc điểm sau:

+ 5 chế độ giặt: giặt nhanh, giặt tự động, giặt đồ len sợi, giặt ngâm, giặt đồ coton, giặt tay. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 chế độ giặt thích hợp với quần áo của mình.

+ Tiêu thụ nước: 112 – 140 lít nước

+ Khả năng vắt: 600 – 800 vòng/ phút

+ Công nghệ interver tiết kiệm điện hiệu quả: các hãng máy giặt Toshiba, Panasonic, Samsung, LG đều có tính năng này

+ Động cơ máy trực tiếp: giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, giặt đồ sạch sẽ hơn

+ Mâm giặt đảo chiều

Bảo vệ máy giặt bền bỉ hơn

máy giặt bền, đẹp, dưới 5 triệu

Ngoài việc lựa chọn máy giặt tốt, bạn cũng nên biết cách bảo quản máy giặt để máy giặt bền bỉ hơn. Một số điều cần lưu ý khi dùng máy giặt là:

+ Không dùng bột giặt tay cho máy giặt: do máy giặt được thiết kế đặc biệt nên nếu bạn sử dụng bột giặt sẽ khiến máy hoạt động lâu hơn, tốn điện, nước hơn và ảnh hưởng đến hệ thống lọc. Thế nên, lời khuyên tốt nhất là bạn nên dùng nước giặt chuyên dụng.

+ Giặt khối lượng đồ vừa phải, thích hợp: giặt quá nhiều đồ sẽ làm máy quá tải không thể vận hành được hoặc vận hành lỗi

+ Đặt máy giặt đúng tiêu chuẩn: máy giặt cần được đặt trên bệ có đánh cân bằng để máy giặt hoạt động êm ái, không bị rung, lắc.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi