Máy giặt Toshiba và LG: Hãng nào tốt hơn?

Máy giặt LG công nghệ Hàn Quốc số 1

Máy giặt Toshiba và LG: Hãng nào tốt hơn?

Máy giặt LG nổi tiếng về dòng máy giặt cửa ngang và cửa trên, trong đó, máy giặt cửa trên chiếm đa số. Nếu đánh giá về độ bền, khả năng chạy êm ái thì LG chiếm vị trí số 1, chưa có 1 dòng máy giặt nào có thể sánh với thương hiệu Hàn Quốc này.

Lồng giặt của máy giặt LG được thiết kế bằng thép không gỉ, chống nấm mốc tốt, làm sạch hiệu quả các vết bẩn mà không gây tổn hại đến quần áo. Cũng giống như các dòng máy giặt khác, LG trang bị chế độ giặt đa dạng, dễ dàng sử dụng cho máy giặt của mình, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa chế độ phù hợp với quần áo: chế độ giặt đồ trẻ em, giặt vải mỏng, giặt nhanh…

3 công nghệ nổi bật của máy giặt LG là cảm biến I- sensor; công nghệ giặt 6 Motion và động cơ truyền động trực tiếp Inverter:

+ Cảm biến I-sensor: cảm biến thông minh này giúp cho máy giặt có thể tự động nhận diện được lượng bột giặt và độ cứng của nước để điều chỉnh phù hợp, đảm bảo xả sạch lượng xà phòng, bột giặt trong máy để bảo vệ làn da của bạn một cách tuyệt đối.

+ Công nghệ giặt 6 Motion: công nghệ giặt tiên tiến nhất giúp làm sạch quần áo nhẹ nhàng, hiệu quả.

+ Động cơ truyền động trực tiếp Inverter: công nghệ biến tần interver cho phép tiết kiệm điện tối đa khi giặt đồ.

Máy giặt Toshiba nhiều tính năng nổi bật, chất lượng ổn định

Máy giặt Toshiba và LG: Hãng nào tốt hơn?

Toshiba đã và đang lấn lướt thị trường bởi khả năng làm sạch kết hợp với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Hiện tại, thương hiệu Toshiba đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu chuộng.

Mặc dù có giá thành cao hơn hẳn các hãng máy giặt khác nhưng máy giặt Toshiba lại có nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiệu quả hơn hẳn.

So với dòng máy giặt LG thì máy giặt Toshiba tiết kiệm điện, nước hơn hẳn. Tuy nhiên, Toshiba chỉ tập trung vào dòng máy giặt cửa trên. Dòng máy giặt cửa trước của Toshiba rất ít, chủ yếu thuộc dòng sản phẩm cao cấp (giá trên 15.000.000 đồng).

Cũng được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại như: cô đặc bọt khí, Mega Power Wash giúp làm sạch quần áo nhanh chóng, bảo vệ chất lượng vải hiệu quả. Bởi vậy, máy giặt Toshiba được người dùng yêu chuộng hơn.

Mua máy giặt LG hay Toshiba?

Sở hữu những tính năng ưu việt khác nhau nhưng cả 2 dòng máy giặt LGToshiba đều được đánh giá cao về chất lượng. Thế nên, người dùng có thể tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của gia đình để lựa chọn loại máy giặt phù hợp nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi