Top 3 máy giặt Hitachi 2016 giá rẻ đáng mua

Máy giặt Hitachi SF-80P

Top 3 máy giặt Hitachi 2016 giá rẻ đáng mua

Chỉ với 6.590.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 máy giặt Hitachi SF-80P để sử dụng trong gia đình mình.

Với 9 chương trình giặt thông minh, bạn hoàn toàn có thể chọn chế độ giặt phù hợp: giặt ngâm, giặt len, giặt nhanh, giặt đồ dày… Công nghệ giũ, vắt tiện lợi tích hợp thêm tốc độ quay 800 vòng/ phút của SF-80P giúp quần áo sạch sẽ hơn, khô nhanh hơn so với dòng máy giặt thông thường.

Sở hữu công nghệ giặt hiện đại, máy giặt SF-80P là lựa chọn thích hợp cho bạn khi chọn mua máy giặt tầm giá bình dân:

+ Công nghệ Beat Shower: tránh vò rối đồ, khi giặt quần áo đảo chiều giặt sạch hơn.

+ Active Beat Lifter: Mâm giặt hiện đại giúp tận dụng tối đa các luồng nước quay trong lồng giặt để đánh bật mọi vết bẩn.

+ Giặt 4 bước

+ Chức năng Eco: tiết kiện điện, nước và bột giặt hiệu quả.

Máy giặt Hitachi SF-90P (giá: 8.850.000 đồng)

Top 3 máy giặt Hitachi 2016 giá rẻ đáng mua

Có giá nhỉnh hơn so với dòng Hitachi SF-80P, máy giặt Hitachi SF-90P sở hữu nhiều tính năng hơn. Nó cho phép giặt tới 9kg quần áo, giúp bạn giặt nhiều đồ cùng 1 lúc.

Kiểu dáng trẻ trung, tiết kiệm diện tích máy giặt Hitachi SF-90P có thể đặt ở diện tích nhỏ mà vẫn phát huy được tính năng tuyệt vời của nó. Các đặt điểm nổi bật của máy giặt như:

+ Máy giặt cửa trên cực kỳ ưu việt: Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh khối lượng, thêm bớt quần áo trong quá trình giặt. Vô cùng an toàn nếu nhà có trẻ nhỏ.

+ Chất liệu thép không gỉ của lồng giặt bảo vệ quần áo tuyệt vời: lồng giặt của Hitachi SF-90P được làm từ thép không gỉ, đảm bảo bảo vệ quần áo khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn.

+ Công nghệ biến tần interver: Tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng máy giặt.

+ Khóa trẻ em: Bạn có thể chọn chế độ khóa trẻ em để tránh con nhỏ tác động đến màn hình cảm ứng điều khiển máy giặt.

Máy giặt Hitachi 70MSP

Top 3 máy giặt Hitachi 2016 giá rẻ đáng mua

Là sản phẩm nằm trong dòng máy giặt cao cấp của Hitachi, máy giặt Hitachi 70MSP cửa trước giúp giữ quần áo bền màu, giặt sạch sẽ hơn với công nghệ hiện đại.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Vận hành êm ái: công nghệ chống rung, giảm tiếng ồn hiện đại bậc nhất, máy giặt Hitachi 70MSP đảm bảo không gây 1 tiếng động nhẹ khi vận hành.

+ Quạt phản lực Jet Fan: sấy khô quần áo tuyệt đối mà không làm hư hại đến sợi vải, bạn có thể mặc quần áo ngay sau khi giặt.

+ Công nghệ phun nước độc đáo: Chế độ phun nước lưu lượng rộng của máy giặt Hitachi 70MSP có khả năng làm ướt quần áo đều nhất, giúp giặt sạch sẽ mà không tốn nước.

Khối lượng giặt 7kg, máy giặt Hitachi 70MSP hoàn toàn hợp lý cho gia đình từ 3 – 4 người. Chỉ với giá 13. 300.000 đồng là bạn có thể sở hữu một máy giặt cao cấp của Hitachi.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi