Những tính năng nổi bật của máy giặt Hitachi

Máy giặt Hitachi thiết kế hiện đại, đa dạng chế độ giặt

So với các dòng máy giặt khác, máy giặt Hitachi được đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng, có độ bền cao. Dù mới bước vào thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu máy giặt Hitachi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Những tính năng nổi bật của máy giặt Hitachi

Mức giá của máy giặt Hitachi khá phong phú, từ mức giá vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền của gia đình mình.

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng, máy giặt Hitachi được trang bị nhiều khối lượng giặt khác nhau giúp bạn lựa chọn tốt nhất để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng được nhu cầu giặt giũ trong gia đình.

Được trang bị nhiều tính năng ưu việt, máy giặt Hitachi là lựa chọn số 1 bạn nên nghĩ đến khi có nhu cầu mua máy giặt.

+ Thiết kế hiện đại, tiện dụng: nhà sản xuất Hitachi không chỉ chú trọng đến việc đầu tư công nghệ cho máy giặt mà lớp vỏ máy giặt cũng được quan tâm. Vỏ mắt giặt mang thương hiệu Hitachi được làm từ các chất liệu cao cấp chống gỉ sét, bề mặt nhẵn bóng nên bạn có thể yên tâm rằng vỏ máy bền bỉ theo thời gian, không bị ăn mòn bởi mưa, nắng.

+ Chế độ giặt đa dạng:  Máy giặt hỗ trợ đến 12 chế độ giặt khác nhau như: giặt nhanh, ngâm, xả, vắt khô… trong đó, tính năng tự động của máy giặt có thể nhận diện được đồ và chọn chế độ phù hợp.

Công nghệ giặt tiên tiến nhất

Đây là công nghệ duy nhất được trang bị cho máy giặt Hitachi mà bạn có thể tận hưởng:

-         Beat Shower: khả năng giặt đồ nhanh, sạch hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

-         Active Beat Lifter: giặt sạch hiệu quả mà không làm xù, hỏng vải

-         Giặt 4 bước: khả năng giặt nhanh đồ

-         Chống rối đồ: tính năng trang bị riêng cho máy giặt lồng đứng của Hitachi, quần áo của bạn sẽ dễ dàng lấy ra, không quấn vào nhau.

-         Auto Self Clean: làm sạch lồng giặt hiệu quả sau khi giặt, chống nấm mốc

-         Chức năng Eco: tiết kiệm nước, điện năng trong quá trình giặt đồ mà vẫn đảm bảo đồ giặt sạch sẽ.

+ Bảng điều khiển dễ sử dụng: bảng điều khiển điện tử kết hợp công nghệ đèn LED, chú thích tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng

+ Tốc độ vắt hiệu quả: Tốc độ vắt của máy giặt Hitachi đạt 800 vòng/phút, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phơi đồ ở mọi điều kiện thời tiết mà vẫn đảm bảo quần áo khô nhanh.

+ Những tính năng mở rộng: các tính năng này giúp nâng cao sự an toàn khi sử dụng máy giặt:

-         Chế độ khóa trẻ em: Để hạn chế trẻ thao tác trên máy giặt làm hư hại máy, bạn có thể sử dụng chế độ khóa trẻ em. Khi bật chế độ này, dù trẻ có thao tác thì máy cũng không nhận diện.

-         Chế độ tự khởi động lại: Với chế độ thông minh này, máy giặt đảm bảo quá trình giũ, vắt diễn ra bình thường sau khi bị mất điện, bạn không cần thao tác lại trên máy giặt.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi