Đột phá mới của máy lạnh Toshiba năm 2016

So với dòng máy lạnh của những năm trước, máy lạnh Toshiba năm 2016 có nhiều cải tiến vượt trội: khả năng tự làm sạch thông minh, tích hợp công nghệ Aqua resin cho cánh tản nhiệt, tiết kiệm điện hơn với công nghệ biến tần Hybrid Inverter

Đột phá mới của máy lạnh Toshiba năm 2016

Máy lạnh Toshiba 2016 ưu việt hơn rất nhiều

Hè 2016 được dự báo là mức nhiệt tăng cao và nắng nóng kéo dài hơn các năm trước, bởi vậy, đây là thời điểm thích hợp để bạn lựa chọn dòng máy lạnh uy tín lắp cho gia đình mình.

Với những cải tiến mang bước đột phá mới, máy lạnh Toshiba 2016 là dòng máy lạnh xứng đáng để bạn đầu tư. Ngoài những ưu điểm vượt trội của hãng Toshiba, dòng máy lạnh năm 2016 có nhiều thay đổi đáng giá giúp dòng máy lạnh này được giới chuyên gia cho điểm chất lượng cao nhất.

Một số thay đổi được tích hợp trong dòng máy lạnh Toshiba 2016 như:

+ Công nghệ biến tần Hybrid Inverter giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng cho máy lạnh: Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng ưu việt mới nhất năm 2016, máy lạnh Toshiba là dòng máy lạnh đầu tiên được trang bị công nghệ hiện đại này.

Nhờ có 2 module điều khiển riêng biệt PAM (nâng công suất làm lạnh) và PWM (nâng hiệu suất làm lạnh), công nghệ biến tần Hybird Interver cho phép người dùng tùy chỉnh công suất theo từng thời điểm sử dụng trong ngày để phù hợp với nhu cầu.

+ Khả năng tự làm sạch thông minh: Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn IAQ của máy lạnh Toshiba được tích hợp thêm các kháng thể enzyme và tinh thể bạc giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển cho bạn một không gian vô cùng thoải mái, sạch sẽ.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: dòng máy lạnh Toshiba 2016 được trang bị thêm công nghệ chống bám bẩn Magic Coil và lớp Aqua bao phủ để bảo vệ hệ thống lá nhôm. Nhờ đó, những bụi bẩn bám vào máy lạnh sẽ được thải qua đường nước thải giúp bảo vệ máy lạnh của bạn trong thời gian dài không bị bám bẩn.

Máy lạnh Toshiba chất lượng, giá rẻ

Trước đây, thương hiệu máy lạnh Toshiba đã được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi độ bền tốt, khả năng chạy êm ái, tiết kiệm điện năng… Với những đổi mới ưu việt trên, máy lạnh Toshiba 2016 được dự báo là sẽ bán chạy gấp nhiều lần so với các năm trước đây.

Nếu bạn đang lo lắng về giá của máy lạnh Toshiba thì có thể hoàn toàn yên tâm, so với giá của các dòng máy lạnh cao cấp khác, máy lạnh Toshiba có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bỏ tiền đầu tư máy lạnh Toshiba vào hè 2016, bạn vẫn được tận hưởng dòng máy lạnh cao cấp, chất lượng sánh ngang với hãng máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic.

 

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi