3 dòng máy lạnh bán chạy nhất 2016

3 dòng máy lạnh bán chạy nhất 2016

Xin giới thiệu đến bạn 3 dòng máy lạnh đang bán chạy nhất hè 2016 này. Đó là: Daikin, Panasonic, Toshiba. Bạn có thể chọn mua 1 trong 3 dòng máy lạnh này để tận hưởng một mùa hè mát mẻ, không còn oi bức.

Máy lạnh Panasonic

Chinh phục thị trường với nhiều tính năng nổi trội, máy lạnh Panasonic đang đứng đầu trong danh sách 3 dòng máy lạnh bán chạy nhất hè 2016. Giá của máy lạnh có cao hơn so với các dòng máy lạnh khác nhưng chất lượng của nó lại là yếu tố thu hút người dùng.

máy lạnh panasonic econaviĐược trang bị công nghệ Powerful Cool, Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần dòng máy lạnh thông thường. Chưa hết, khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của Panasonic cũng giúp dòng máy lạnh này ghi được điểm tuyệt đối với người sử dụng. Khi dùng máy lạnh Panasonic, bạn không lo về các bệnh đường hô hấp, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy lạnh là mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng, Với công nghệ biến tần Inverter, Panasonic giúp tiết kiệm đến 30% điện năng cho gia đình bạn. Trang bị máy lạnh Panasonic là giải pháp tối ưu cho hóa đơn điện mỗi tháng vào mùa hè của gia đình bạn.

Máy lạnh Daikin

máy lạnh daikin inverterLà dòng máy lạnh thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, máy lạnh Daikin sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không một dòng máy lạnh nào có. Mẫu mã có chút cổ điển nhưng máy lạnh Daikin lại phù hợp với mọi thiết kế phòng. Hơn nữa, độ bền của Daikin ít dòng máy lạnh nào sánh được.

Theo kinh nghiệm từ những khách hàng đã từng sử dụng Daikin, hệ thống máy lạnh Daikin chạy cực êm, ít có lỗi, vệ sinh dễ dàng và đơn giản.

Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm, sợ bị dị ứng, khô da khi dùng máy lạnh thì Daikin sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn. Được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit titan, máy lạnh Daikin đem lại không gian phòng thoáng mát, sạch sẽ và tuyệt đối thư giãn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, dòng máy lạnh Daikin phổ biến với những máy lạnh công suất lớn, phù hợp với các văn phòng, ngành công nghiệp, máy lạnh dân dụng ít được đầu tư. Thế nên, khi chọn máy lạnh Daikin cho nhà riêng, có ít mẫu mã để lựa chọn.

Máy lạnh Toshiba

Nếu nói về chất lượng và khả năng làm lạnh sâu, máy lạnh Toshiba có thể sánh ngang với máy lạnh DaikinPanasonic. Cũng đến từ xứ sở mặt trời mọc nhưng máy lạnh Toshiba lại khẳng định được vị thế của mình ở khả năng tận dụng tối đa của các luồng khí lạnh, đảm bảo dù ngồi ở đâu trong căn phòng, bạn cũng cảm thấy mát mẻ.

máy lạnh toshiba auto clean

Đồng thời, ngay sau khi bạn tắt máy, dàn lạnh có khả năng tự làm khô giúp hệ thống máy lạnh luôn được đảm bảo tốt nhất về tuổi thọ, ít bụi bẩn.

Ngoài ra, chế độ Auto Clean của máy lạnh Toshiba giúp không khí trong căn phòng luôn thoáng mát, cân bằng độ ẩm tốt, cho bạn cảm giác dễ chịu nhất. Thế nên, từ lâu, máy lạnh Toshiba luôn là thương hiệu được thị trường Việt yêu chuộng nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi