5 lý do bạn nên mua máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin là dòng máy lạnh thương hiệu Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Chất lượng ổn định, phù hợp với nhiều thiết kế nhà, siêu tiết kiệm điện năng… máy lạnh Daikin luôn là lựa chọn an toàn hàng đầu cho khách hàng.

Máy lạnh Daikin – bền bỉ theo thời gian

Trên thị trường máy lạnh hiện nay, nó đến máy lạnh Daikin, người dùng luôn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền của sản phẩm. Dù giá tiền của máy lạnh Daikin đắt hơn so với các dòng sản phẩm máy lạnh khác nhưng khi bỏ tiền đầu tư cho dòng máy lạnh thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này, bạn sẽ cực kỳ an tâm về sản phẩm.

5 lý do bạn nên mua máy lạnh Daikin

Thiết kế máy lạnh Daikin phù hợp với nhiều không gian phòng, chất lượng và độ bền sản phẩm có thể sánh ngang với máy lạnh cao cấp Mitsubishi Electric (có giá đắt hơn nhiều máy lạnh Daikin).

Đa dạng công suất, mức giá hợp lý

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, máu lạnh Daikin được thiết kế nhiều công suất, phù hợp với các không gian phòng khác nhau. Dù là phòng ngủ cá nhân, phòng khách hay văn phòng rộng… đều có dòng máy tương ứng phù hợp cho bạn chọn lựa.

Hiện nay, trên thị trường máy lạnh Daikin có 4 công suất phổ biến:

Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và công suất sử dụng, bạn sẽ phải chi khoản tiền tương ứng cho các dòng máy lạnh Daikin.

Siêu tiết kiệm điện năng

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp cho máy lạnh làm lạnh nhanh và tự động điều chỉnh công suất phù hợp. Khi độ lạnh đã đạt mức chuẩn, máy lạnh Daikin sẽ tự động giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ Econo hiện đại giúp bạn có thể cài đặt giới hạn điện năng tiêu thụ cho máy lạnh để kiểm soát được hóa đơn tiền điện trong tháng.

Công nghệ làm lạnh thông minh

Chưa có một dòng máy lạnh nào lại được trang bị công nghệ làm lạnh thông minh và tinh tế như máy lạnh Daikin. Khi sử dụng máy lạnh này, các luồng gió lạnh được điều chỉnh theo công nghệ Comfortable Airflow cho phép tự động đảo chiều gió, làm lạnh nhanh chóng, đều khắp căn phòng bạn.

Bên cạnh đó, với cảm ứng mắt thần thông minh, máy lạnh Daikin sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng để đảm bảo không gian luôn thoáng mát.

Nhiều tiện ích mở rộng

Được xếp vào dòng máy lạnh cao cấp, máy lạnh Daikin có nhiều tính năng mở rộng thú vị như:

  • + Chế độ hoạt động ban đêm: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất.
  • + Chuẩn đoán sự cố thông minh: Thông báo sự cố cho bạn kịp thời khắc phục
  • + Chế độ hẹn giờ tiện dụng: Bạn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ tắt máy lạnh, giúp bạn kiểm soát tốt máy lạnh trong phòng

 

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi