Có nên mua máy lạnh Toshiba không?

Bạn đang băn khoăn không máy lạnh Toshiba có tốt không? Lắp máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không? Trong năm 2015, máy lạnh Toshiba là 1 trong 3 dòng máy lạnh được thị trường yêu chuộng nhất với nhiều ưu điểm vượt trội: chống ồn tốt, chế độ Auto Clean giúp không khí luôn sạch sẽ, không làm khô da…

Có nên mua máy lạnh toshiba không

Máy lạnh Toshiba được thị trường yêu chuộng

Một trong những dòng máy lạnh của Nhật Bản được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam phải kể đến máy lạnh Toshiba. Với uy tín về chất lượng, mẫu mã, độ bền sản phẩm, máy lạnh Toshiba luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng khi muốn mua máy lạnh.

So với các dòng máy lạnh khác trên thị trường, máy lạnh Toshiba có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • + Là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, công suất phong phú, nổi tiếng về độ lạnh sâu, độ bền đi cùng năm tháng.
  • + Hoạt động thông minh của dàn lạnh có đến 7 chế độ quạt khác nhau giúp luồng gió từ máy lạnh tự động điều chỉnh làm mát hiệu quả cho người dùng.
  • + Được trang bị thêm ion Plasma, tấm lọc khí siêu sạch và tính năng diệt khuẩn IAQ giúp cho không khí luôn thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, khi dùng máy lạnh Toshiba, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, không bị khô da như sử dụng các dòng máy lạnh thông thường.
  • + Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 40% điện năng so với các dòng máy lạnh thông thường khác.
  • + Hệ thống lưới lọc 7 trong 1 giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
  • + Chế độ bảo hành tốt
  • + Khả năng làm khô dàn lạnh ngay sau khi ngưng sử dụng giúp cho máy lạnh luôn khô thoáng, sạch sẽ và giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh.

Với những ưu điểm nổi bật trên, máy lạnh Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây cũng là dòng máy lạnh bán chạy nhất năm 2015. Sang hè 2016, sử dụng máy lạnh Toshiba vẫn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Máy lạnh Toshiba có mấy loại?

Hiện nay, máy lạnh Toshiba được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chính:

+ Dòng sản phẩm tiêu chuẩn: đây là dòng sản phẩm bình dân có giá tương đối mềm. Tuy nhiên, sản phẩm này sử dụng công nghệ rờ le cảm biến nhiệt độ, chỉ có chức năng cơ bản là làm lạnh, lọc khí…

+ Dòng sản phẩm inverter cao cấp: Dòng sản phẩm này có giá tương đối đắt. Thay vào đó, máy lạnh lại được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn dòng máy lạnh Toshiba phù hợp với gia đình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi