Hè 2016 chọn mua máy lạnh nào tốt, tiết kiệm điện?

Hè 2016 chọn mua máy lạnh nào tốt, tiết kiệm điện?

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lạnh nhưng để chọn mua được máy lạnh tốt nhất, tiết kiệm điện nhất thì bạn cần phải cân nhắc. Xin giới thiệu đến bạn 3 dòng máy lạnh được người tiêu dùng yêu chuộng nhất hiện nay.

Máy lạnh Panasonic

Là dòng máy lạnh nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, máy lạnh Panasonic được người tiêu dùng yêu chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn dòng máy lạnh cao cấp này:

  • + Làm lạnh nhanh, khả năng làm mát cao hơn 1,5 lần dòng máy lạnh thông thường
  • + Công nghệ cảm biến hiện đại, tự động tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp nhất, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn
  • + Công nghệ Nanoe kháng khuẩn lọc gió giúp giảm thiểu tối đa vi khuẩn trong không khí, cho bạn không gian trong lành nhất, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • + Máy lạnh Panasonic được xếp vào dòng máy lạnh siêu tiết kiệm điện năng, không một dòng máy lạnh nào tiết kiệm hơn Panasonic.
  • + Khả năng điều chỉnh gió 2 chiều linh hoạt.

Máy lạnh Daikin

Cũng là dòng máy lạnh cao cấp có xuất xứ Nhật Bản, máy lạnh Daikin có kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nhà và nội thất. Được trang bị chế độ hoạt động êm dịu với cả 2 dàn lạnh và dàn nóng nên máy lạnh Daikin chạy cực kỳ êm. Bởi vậy, nhiều người lựa chọn Daikin cho phòng ngủ.

Độ bền của dòng máy lạnh Daikin sánh ngang với Mitsubishi, thời gian bảo hành dài hơn các dòng máy lạnh khác. Trong khi các dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay chỉ bảo hành 1 năm thì Daikin bảo hành hệ thống 1 năm và bảo hành 4 năm cho block nén khí.

Khả năng tiết kiệm điện năng của Daikin tương đương với dòng máy lạnh Panasonic. Nhưng một điểm cộng khiến nhiều người yêu chuộng máy lạnh Daikin hơn là công suất đa dạng, dễ dàng lắp đặt.

Máy lạnh Sharp

Ra đời sau Panasonic và Daikin nhưng Sharp lại khẳng định được thương hiệu trong lòng người dùng bởi giá cả rẻ hơn (chỉ từ 6 – 18 triệu đồng), có nhiều mẫu mã, chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, dòng máy lạnh bình dân này còn tích hợp thêm khả năng làm lạnh sâu, tạo ra lượng gió nhiều hơn, đồng đều hơn.

Công nghệ lọc khuẩn Plasmacluster của dòng máy lạnh này có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, virus và các tác nhân gây mùi phù hợp với trẻ nhỏ, người lớn tuổi, những người có da nhạy cảm hoặc mắc các bệnh về hô hấp.

So với dòng máy lạnh thông thường, máy lạnh Sharp giúp tiết kiệm 40% điện năng, giảm gánh nặng chi tiêu trong gia đình bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi