Máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là hãng máy lạnh thương hiệu Nhật Bản bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn rằng máy lạnh Panasonic có tốt không thì hãy yên tâm sử dụng dòng máy siêu bền, siêu tiết kiệm điện năng này.

Ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có tốt không?Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn yên tâm về chất lượng, thương hiệu và độ bền của sản phẩm. Bởi vậy, máy lạnh Panasonic là dòng máy lạnh được thị trường Việt yêu chuộng nhất hiện nay.

Có rất nhiều khách hàng đã gọi điện cho chúng tôi và hỏi rằng: Có nên mua máy lạnh Panasonic không? Máy lạnh Panasonic có tốt không?... Để trả lời cho thắc mắc của các bạn, hãy cùng xem những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh Panasonic dưới đây:

  • + Là sản phẩm thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, xuất xứ Malaysia.
  • + Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất cho bạn lựa chọn: Hiện nay, máy lạnh Panasonic có 3 mức công suất phù hợp với điều kiện của người dùng: Panasonic Inverter công suất 1HP; Panasonic công suất 1.5 HP; Panasonic công suất 2 HP.
  • + Công nghệ Inverter hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng, siêu tiết kiệm điện năng: Ngay khi làm lạnh trong phòng, máy lạnh Panasonic có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định giúp tiết kiệm điện năng tốt đa. Đặc biệt, với công nghệ cảm biến ECONAVI cho phép tiết kiệm tới 30% điện năng. So với các dòng máy lạnh hiện hành, Panasonic là dòng máy lạnh tiết kiệm điện nhất.
  • + Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu đem lại không khí trong lành
  • + Chế độ hẹn giờ tự động cho phép bạn chủ động thời gian dùng điều hòa.
  • + Chế độ gió thông minh, tự động chuyển đổi theo 2 hướng lên/ xuống, trái/ phải. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hướng gió theo ý thích của mình. Đây là chức năng mà chỉ dòng máy lạnh cao cấp mới có.
  • + Dàn tải nhiệt hiện đại, chống lại sự ăn mòn của không khí, chống ẩm tốt.
  • + Chế độ bảo hành 24 tháng kèm theo các ưu đãi chăm sóc đặc biệt từ thương hiệu Panasonic.

Máy lạnh Panasonic – lựa chọn tuyệt vời cho hè 2016

Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì máy lạnh Panasonic chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn trong hè 2016 này. Năm nay, thời tiết mùa hè được dự báo là nắng nóng hơn nhiều so với các năm trước, sở hữu ngay một máy lạnh Panasonic để chăm sóc mọi thành viên trong gia đình bạn tốt nhất.

Để mua được máy lạnh Panasonic chính hãng, uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ chọn được máy lạnh có công suất phù hợp nhất với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi