Những tiêu chí tiêu chuẩn của tủ đông sanaky

Trong những tháng gần đây, tủ đông, tủ mát ngày càng trở thành 1 thiết bị quan trọng nhất những những lịnh vực phục vụ giải khát cho mọi người. Vì nó có chức năng làm mát đố ăn , thức uống, và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không sợ bị hư hại thực phẩm nếu ta bảo quản đúng cách. Chính vì vậy mà trên thị trường xuất nhiện nhiều loại tủ mát, tủ đông với nhiều thương hiệu nổi tiếng và được lòng nhiều người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Tủ đông có những sản phẩm bán chạy nhất của GiaHopLy chúng tôi

tủ đông sanaky

Theo đánh giá của đại lí chuyên phân phối điện lạnh GiaHopLy trên thị trường Việt Nam thì hiện nay tủ đông sanaky là sản phẩm được nhiều người sử dụng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Để có được ví trí hàng đầu trên thị trường hiện này là do Tủ đông sanaky luôn đặt chất lượng lên làm hàng đầu,  và giá cả hợp lí, mẫu mả được thiết kề sang trọng và dễ nhìn, với nhiều dung tích lớn có thể chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Song song với nó thì thì tủ đông Sanaky cũng luôn cải tiến theo nhiều chiều hướng khác nhau và giúp nó thân thiện với người tiêu dùng.

Sau đây GiaHopLy của chúng  tôi xin chia sẻ cho bạn những đặc điểm tiêu chuẩn của tủ đông Sanaky.

Tủ đông Sanaky được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.

Tất cả tủ đông sanaky được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Và sanaky có nhà máy sản xuất tại Bình Dương, Việt Nam. Đi cùng sản phẩm tủ đông thì còn có đi truyền sản xuất những linh kiện, phụ kiện hoặc là những bộ tủ được nhập khẩu tử nước ngoài. Khi mổi sản phẩm của sanaky đến tay người tiêu dùng thì đạ được kiểm tra trước với cách nghiệm ngặt và theo tiêu chuẩn Nhật Bản tử những linh kiện, phụ kiện, lắp ráp nó thành 1 sản phẩm…. Vì vậy những sản phẩm  đến tay khách hàng đều có chất lượng và ít gặp lỗi.

Độ lạnh của tủ đông ổn định và sâu.

Với những công nghệ làm lạnh hiện đại của Nhật Bản có thể làm lạnh tới -18oC. Ta có thể chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài tủ đông, và sử dụng nó rất dễ dàng. Ngoài ra những bộ phận máy luôn hoạt đông nhịp nhàng và chạy rất êm và điều quan trọng nhất là nó luôn giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ ổn định khi ở môi trường nóng. Vì vậy mà thực phẩm được bảo quản luôn được sự tươi ngon, không bị nấm, vi khuẩn xâm nhập mà không cần dùng đến những chất bảo quản.

Tủ đông sanaky rất đa dạng về dung tích

Tủ đông sanaky rất da dạng về dụng tích của nó, Chính vì vậy mà tạo cho khách hàng có thể có rất nhiều lựa chọn phù hợp với những nhu cầu bảo quản thực phẩm khác.Tủ đông được chia thành 2 loại dung tích: dung tích nhỏ và dung tích lớn. Dung tích nhỏ được sử dụng cho những hộ gia đình, tạp hóa, nhà hàng ……. Dung tích lớn thì được dùng cho những siêu thị, nhà phân phối lớn…….

Tủ đông sanaky có nhiều mẫu mã và nhiều kiểu dáng sang trọng.

Để đáp dụng những nhu cầu của người tiêu dùng, tủ đông sanaky đưa ra nhiều mẫu mã khác nhau để cho người tiêu dùng có thể lựa chọn. Đa số những dòng tủ đông này để được thiết kế ở dạng nằm và có độ sâu vừa phải, và được thiết kế nắp bật lên bật xuống như là 1 cái vali. Những tủ đông có nắp bằng thì còn được gọi là tủ đông trưng bày. Những tủ đông được thiết kế bằng nhựng vật liệu innox thì đó là tủ đông công nghiệp. Tủ đông luôn quan tâm đến những vấn đề cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng để có thể đáp cho người tiêu dùng.


Xem thêm: Địa điểm tốt nhất khi mua tủ đông tại Tp.HCM

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi