Những sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

Chỉ với dưới 10 triệu là bạn có thể mua ngay được một chiếc tủ lạnh giá rẻ của Hitachi có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây, Trung tâm điện máy Giá Hợp Lý chúng tôi xin giới thiệu 5 tủ lạnh Hitachi dưới 10 triệu đáng mua nhất!


1. Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185 lít giá rẻ

Với thiết kế sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế và thời trang, tủ lạnh Hitachi R-T 190EG1D HWH giúp tôn lên thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Tổng dung tích mà tủ lạnh này sở hữu là 185 lít, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn với 4 đến 5 người.

Hệ thống quạt kép của Hitachi được trang bị một cho ngăn lạnh, một cho ngăn đá, điều này nhằm cho từng ngăn được làm lạnh hoàn toàn cách độc lập với nhau, nhiệt độ tủ lạnh cũng sẽ được điều chỉnh đạt mức yêu cầu. Cùng với đó, bộ cảm biến thông minh Eco cho phép bạn tránh được các tình huống lãng phí điện, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhịp độ sinh hoạt cũng như nhiệt độ trong ngoài tủ và lượng thực phẩm bên trong tủ.

Giá tham khảo: 6.300.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH 225 lít giá rẻ

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH có thiết kế hiện đại với nhưng vẫn mang nét tinh tế pha lẫn chút màu sắc lịch sự và sang trọng, thích hợp với mọi gia đình. Hệ thống quạt kép cùng cảm biến ECO không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn mang đến khả năng tiết kiệm tối ưu.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium giúp giải quyết nhanh chóng những mùi hôi do thực phẩm tạo nên, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại giúp an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời vẫn giữ nguyên được những chất dinh dưỡng có ở trong thực phẩm, Trang bị cho mình các ngăn kệ có khả năng tháo ráp linh hoạt, tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm một cách khoa học bằng việc sắp xếp lại nội thất bên trong của tủ. Ngoài ra, các khay kệ được làm từ kính chịu lực giúp bạn yên tâm hơn khi dự trữ thực phẩm mà không sợ kệ tủ bị cong hay nứt vỡ.

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít giá rẻ

Sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 với dung tích ngăn lạnh là 150 lít và ngăn đông là 53 lít, tổng dung tích thực tế là 203 lít , hoàn toàn thích hợp với mọi gia đình có khoảng từ 4 đến 5 thành viên. Hệ thống khay kệ của tủ có khả năng chịu lực lớn vì được cấu tạo từ kính chịu lực, chúng cũng sẽ giúp tăng sự thoải mái và độ bền trong việc dự trữ thực phẩm mà không sợ gãy hay cong kệ.

Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp làm lạnh được xuyên suốt và ổn định, thực phẩm bảo đảm được làm lạnh toàn diện, nâng cao chất lượng bảo quản trong khoảng thời gian dài. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter với máy nén biến tần, thiết bị này giúp tiết kiệm tối đa năng lượng bằng việc giảm ma sát khi hoạt động, linh hoạt điều chỉnh hoạt động phù hợp, ngoài ra chúng cũng giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng

Xem thêm các dòng Tủ lạnh Sanyo giá rẻ.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D 290 lít giá rẻ

Tiếp theo là sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-T350EG1D, loại tủ này được thiết kế với chất liệu cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Thêm vào đó, với thiết kế vòi nước bên ngoài tiện lợi, người sử dụng chỉ cần rót nước vào ngăn nhỏ trên cánh tủ, tủ lạnh sẽ tự động làm lạnh nước, sau đó các bạn có thể lấy nước mát từ vòi nhỏ nằm bên ngoài cửa tủ để giải khát bất cứ lúc nào mà không cần phải mở cánh tủ chính gây thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Cùng với đó, hệ thống làm lạnh Air Jet Flow đẩy khí lạnh luân chuyển đều khắp các ngăn tủ bằng các dùng những ô thông gió, điều này giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ thực phẩm. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh Minus Zero với một tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh giúp tủ lạnh làm lạnh nhiều hơn và giữ ẩm tốt cho các loại rau quả. Ngoài ra, tủ lạnh có cảm biến ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ. Thiết bị này hoạt động dựa vào nhiệt độ môi trường bên ngoài để điều chỉnh nhiệt đô bên trong tủ lạnh, giúp khách hàng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Giá tham khảo: 8.700.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260 lít giá rẻ

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 có thiết có thiết kế độc đáo sắc sảo với chất liệu vỏ ngoài màu Bạc được sơn lớp tĩnh điện sang trọng lịch sự cho bất kể không gian nào mà bạn đặt máy , bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ khi tủ bị bám dơ. Tổng dung tích là 260 lít đối với những gia đình có từ khoảng 6-7 người.

Công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco có thể tiết kiệm được điện năng mà tủ sử dụng lên tới 30-50% so với những dòng máy thông thường, tiết kiệm nhiều hơn khi sử dụng. Đặc biệt, với chức năng giữ nhiệt độ ngăn đông tủ lạnh giúp bạn có thể yên tâm bảo quản được thực phẩm khi có sự cố mất điện.

Giá tham khảo: 9.400.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm hiểu thêm những mẫu Tủ lạnh Panasonic của chúng tôi.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi