Tủ lạnh giá rẻ và những mẹo khi sử dụng

Sử dụng tủ lạnh giá rẻ như thế nào?

Tủ lạnh giá rẻ là một trong những thiết bị đóng góp lớn nhất (khoảng 15%) của một hóa đơn điện điển hình của mỗi gia đình, và hiệu quả hoạt động của chúng có thể tác động đáng kể hóa đơn tiền điện. Mặc dù việc mua một tủ lạnh tiết kiệm điện là điều đầu tiên người tiêu dùng nên nghĩ đến, nhưng cùng với đó, một số mẹo trong việc sử dụng và chăm sóc tủ lạnh cũng cần được quan tâm.

Sử dụng tủ lạnh giá rẻ

Tủ lạnh giá rẻ và 7 điều cần lưu ý khi sử dụng

1. Không nhét quá nhiều vào tủ lạnh vì nó sẽ cản trở dòng chảy của không khí lạnh, từ đó làm giảm hiệu quả của nó. Hiệu quả làm mát của tủ lạnh sẽ tăng rất nhiều khi có được không gian thích hợp.

2. Hãy chắc chắn rằng các thực phẩm của bạn được làm mát đến nhiệt độ phòng trước khi để chúng vào bên trong tủ.

3. Không nên mở cửa tủ lạnh khi không cần thiết. Mỗi khi tủ lạnh được mở ra, nhiệt độ từ bên ngoài sẽ đi vào trong và làm giảm hiệu quả của nó. Trước khi mở cửa tủ lạnh, hãy quyết định những gì bạn muốn để cho thời gian tủ lạnh được mở là ít nhất.

Xem thêm về tủ lạnh Panasonic

 

4. Thiết lập nhiệt độ đủ cho tủ lạnh để làm mát tối ưu và giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn. Chế đô làm mát cao có thể làm tăng mức tiêu thụ điện năng đáng kể (đến 25%).

5. Đừng để băng tích tụ trong tủ lạnh của bạn vì nó đóng vai trò như vật liệu cách nhiệt không mong muốn và làm giảm hiệu suất của tủ lạnh. Rã đông tủ lạnh thường xuyên để duy trì hiệu quả.

6. Làm sạch tủ lạnh thường xuyên và đảm bảo rằng bụi không tích tụ bên ngoài, phía sau tủ lạnh. Bụi tích tụ có thể làm cho động cơ làm việc khó khăn hơn do đó cần điện nhiều hơn.

7. Hãy chắc chắn rằng tủ lạnh vẫn còn đóng kín khi không mở. Bất kỳ không gian mở sẽ gây ra nhiệt để vào tủ lạnh khiến động cơ phải hoạt động nhiều hơn do đó tiêu thụ nhiều điện hơn. Bạn có thể chắc chắn rằng con dấu cửa cao su là chặt chẽ bằng cách trượt một mảnh giấy thông qua nó. Nếu giấy trượt dễ dàng thi nó cần phải được cố định. Đèn pin bên trong tủ lạnh cũng là một phép thử cho vấn đề này, hãy đảm bảo rằng ánh sáng không nhìn thấy được từ bên ngoài.

Tham khảo thêm sản phẩm tủ lạnh Hitachi

Sử dụng tủ lạnh giá rẻ

Lời khuyên khi mua tủ lạnh

Tủ lạnh cũ cần được bảo trì và chúng có thể tiêu thụ số lượng đáng kể của hóa đơn điện. Khoản đầu tư mua một tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả hơn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trên hóa đơn tiền điện, hoàn trả lại khoản chi phí ban đầu mà bạn bỏ ra để mua tủ lạnh. Nhưng đảm bảo rằng tủ lạnh được sử dụng hiệu quả có thể giúp giảm mức tiêu thụ điện ở cả tủ lạnh cũ và mới.

Tìm hiểu thêm về tủ lạnh Sanyo giá rẻ

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi