Tủ lạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc tủ lạnh tiết kiệm năng lượng? Nếu chi phí trả trước cho sản phẩm này không phải là một mối quan tâm cho bạn thì hãy lưa chọn những tủ lạnh với công nghệ biến tần. Tất cả các chi phí bạn bỏ ra sẽ được nhận lại trong các hình thức tiết kiệm điện. Công nghệ biến tần đã được phát triển ở Nhật Bản là công nghệ làm lạnh hiệu quả nhất trên thị trường ngày nay, giúp tiết kiệm đến 30-50% điện năng tiêu thụ so với những tủ lạnh thông thường có sẵn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter chính hãng giá rẻ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Inverter làm việc như thế nào?

Cơ chế hoạt động của tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện cũng giống như chúng ta vậy. Bất cứ khi nào cảm thấy nóng bưc, điều tất nhiên là mọi người muốn được mát mẻ hơn, nếu chúng ta đi tắm, nước sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Độ ẩm (hoặc nước) vào cơ thể của chúng ta bốc hơi bằng cách lấy nhiệt của cơ và làm cho chúng ta cảm thấy mát hơn. Tương tự như vậy trong tủ lạnh có một chất làm lạnh được biết dưới tên gọi là Hydro Floro Carbon (HFC) di chuyển trong các ống dẫn hoặc cuộn dây trên phần phía sau của tủ lạnh. Khi nó ở dạng lỏng, chúng hấp thụ nhiệt từ bên trong tủ lạnh và bay hơi để tạo thành khí bằng cách làm lạnh các thứ để trong tủ lạnh. Khí này sau đó được nén bằng cách sử dụng một máy nén để chuyển đổi nó thành chất lỏng, và chu kỳ tiếp tục lặp lại. Máy nén khí sử dụng điện để làm công việc của mình và là phần tiêu thụ điện năng nhất của tủ lạnh.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter được tích hợp một thiết bị gọi là "cặp nhiệt" để cảm nhận được nhiệt độ bên trong tủ lạnh và làm cho máy nén kích hoạt hoặc tắt đi. Các cặp nhiệt điện hoạt động theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh (bạn có thể thiết lập nhiệt độ bên trong tủ lạnh và chúng tôi sẽ giải thích nó nhiều hơn trong các bài viết khác của chúng tôi về thiết bị này).

Tủ lạnh Panasonic Inverter chính hãng giá rẻ tiết kiệm điện

Tủ lạnh với một máy nén bên trong hoạt động như thế nào?

Hầu hết các máy nén trong tủ lạnh Sanyo thông thương hoạt động với một tốc độ duy nhất và thường xuyên như vậy. Chúng có hai chế đô "tắt" hoặc "mở" dựa vào nhiệt độ trong tủ lạnh và các thiết lập trong cặp nhiệt điện. Máy nén khí biến tần được thiết kế và cấu tạo để xử lý các điều kiện tải cao điểm như trong mùa hè, có nghĩa là họ chạy ở tải tối thiểu cả trong mùa đông khi mà nhu cầu làm mát là thấp hơn. Những lúc cửa tủ lạnh mở ra, không khí bên ngoài xâm nhập vào tủ lạnh và máy nén có để hoạt động tải này để bù lại lượng nhiệt bi thất thoát.

Máy nén khí với công nghệ biến tần là gì?

Một máy nén với công nghệ biến tần hoạt động cơ bản cũng như thiết bị máy gia tốc xe. Khi tốc độ yêu cầu nhiều, thì sự tăng tốc là nhiều hơn, và khi nó là ít hơn thì là gia tốc là ít. Điều này đảm bảo rằng tải lạnh là nhiều hơn trong những tháng mùa hè, các máy nén hoạt động ở công suất tối đa dùng nhiều điện hơn. Nhưng ngược lại, tải lạnh là ít trong những tháng mùa đông, máy nén hoạt động ít bằng cách tiêu thụ ít điện năng. Ngay cả trong tháng hè, nhiệt độ ban đêm là thấp hơn so với nhiệt độ ngày và do đó máy nén có thể chạy ở tốc độ thấp hơn, tiết kiệm điện diễn vẫn ra trong đêm. Đây là loại máy nén không bao giờ tắt ngay cả khi nhiệt độ ổn định, chúng duy trì nhiệt với một tốc độ chậm hơn bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sanyo Inverter chính hãng giá rẻ tiết kiệm điện

Những lợi ích của tủ lạnh công nghệ Inverter

1. Với các tủ lạnh Panasonic thông thường cùng hai chế độ "tắt" hoặc "mở", nhiệt độ bên trong thay đổi liên tục. Những tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần, nhiệt độ bên trong sẽ ổn định hơn nhiều.

2. Lượng tiếng ồn được phát ra bởi các tủ lạnh tiết kiệm điện với công nghệ biến tần là ít hơn nhiều so với tủ lạnh thông thường.

3. Năng lượng hoặc tiêu thụ điện ít hơn rất nhiều khi nhiệt độ ổn định.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi