Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ và công nghệ Econavi

Tủ lạnh Panasonic không chỉ có phong cách pha trộn giữa lối sống tiện nghi và phong cách trang trí nhà bếp, họ cũng tích hợp một loạt các công nghệ giúp sản phẩm này giữ độ tươi của thực phẩm lâu hơn và đảm bảo hoạt động sinh thái thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ với công nghệ Econavi

 

Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ với cảm biến Econavi thích nghi với lối sống của bạn

Công nghệ Econavi sử dụng cảm biến trong tủ lạnh để theo dõi mô hình của bạn và sau đó điều chỉnh việc sử dụng năng lượng xung quanh lối sống của bạn, cho bạn nhiều năng lượng hơn khi bạn cần nó, hạn chế tối thiểu khi bạn không sử dụng đến. Các thiết bị đèn giám sát, nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong và ngoài cửa, công nghệ Econavi , kết hợp với máy nén Inverter, cho phép tủ lạnh của Panasonic điều chỉnh nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị và nhu cầu sử dụng sử dụng của bạn.

Một thiết kế tuyệt vời mang lại cho bạn thêm rất nhiều không gian

Tủ lạnh Panasonic có một số tính năng tuyệt vời để tối đa hóa không gian lưu trữ bên trong tủ lạnh, ngay cả những loại rau rất lớn vẫn có ngăn chứa thích hợp cho chúng như cần tây và hẹ tây. 

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ chính hãng

Bởi vì hầu hết người Việt Nam lưu trữ một lượng lớn trái cây và rau quả trong tủ lạnh, chúng tôi đã thực hiện chắc chắn thiết kế của chúng tôi là đủ lớn để xử lý tất cả nhu cầu của bạn, vì vậy sẽ có ít thực phẩm bị lãng phí hơn.

Thiết kế khay đựng trên cửa tủ với có thể chứa được 3 lít sữa và kệ kính của Panasonic có thể được di chuyển trong tủ lạnh để tạo thêm không gian lớn hơn. Để làm cho mọi việc thực sự thuận tiện, Panasonic đã đặt ngăn đông ở phía dưới, để lại phần tủ lạnh (nơi mà khách hàng dành phần lớn thời gian) một cách dễ dàng cho việc sử dụng.

Sở hữu tính năng thông minh của tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ

Tủ lạnh Panasonic có kiểu dáng đẹp và hiện đại, làm cho chúng trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ nhà bếp nào. Sản phẩm của Panasonic cũng có một số tính năng độc đáo mà làm cho tủ lạnh của họ trở nên nổi bật, như công nghệ Vitaminsafe có sử dụng màu xanh và đèn Led màu xanh lá cây mô phỏng mặt trời trong ngăn rau, giúp giữ cho thực phẩm của bạn tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị tính năng diệt khuẩn Ag, hệ thống chống vi khuẩn và khử mùi của chúng tôi. Hạt Ag nhỏ giữ cho nấm mốc và vi khuẩn không phát triển được, và các tác nhân khử mùi giúp giữ tủ lạnh của bạn có mùi đáng yêu bằng cách giảm thiểu mùi hương mạnh như cá và pho mát..

Trung tâm điện máy Giá Hợp Lý cung cấp các loại tủ lạnh Panasoni chính hãng giá rẻ nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi