Công nghệ tủ lạnh Hitachi Side by Side chính hãng giá rẻ

Tủ lạnh Hitachi - định nghĩa mới về tủ lạnh

Trong hệ thống làm mát mới của tủ lạnh Hitachi, một sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và quạt làm mát Dual, hệ thống này làm mát mỗi ngăn một cách độc lập trên một phạm vi rộng, cung cấp làm mát tối ưu ở tất cả các lần.

1. Máy nén biến tần PowerInverter Compressor
Với độ chính xác cao, máy nén biến tần cao độ bền mịn điều chỉnh điện năng làm mát trên một phạm vi rộng từ cao đến thấp, tùy thuộc vào điều kiện bên trong và bên ngoài tủ lạnh.
2. Quạt làm mát kép chuyên dụng
Hai quạt chuyên dụng độc lập làm mát ở mỗi khoang. Vì vậy, theo các điều kiện, không khí lạnh có thể làm mát đến các ngăn tủ lạnh, chỉ để trong tủ lạnh, hoặc cả hai.

 

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ chính hãng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tủ lạnh Hitachi chính hãng giá rẻ tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh này kết hợp hai công nghệ cao tiết kiệm năng lượng của máy nén biến tần kiểm soát điện năng làm mát và quạt làm mát kiểm soát và phân phối không khí lạnh, hệ thống làm mát mới này đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn với, thâm chí là không có năng lượng bị lãng phí. Kết quả là, sản phẩm này đã có được xếp hạng tiết kiệm năng lượng lớp đầu thế giới.

Làm lạnh ngay cả ở 60°C

Năng lượng cao từ máy nén biến tần tạo ra một lượng lớn không khí lạnh, đồng thời quạt làm mát cung cấp tất cả không khí này đến các khoang để làm mát một cách mạnh mẽ. Vì vậy, ngay cả khi nhiệt độ môi trường bên ngoài đạt tới 60°C thì mỗi góc bên trong tủ lạnh vẫn được làm mát triệt để.
Lưu ý: Thử nghiệm của Hitachi với điều kiện thử nghiệm là nhiệt độ môi trường 60°C và điều kiện nội thất ổn định mà không cần mở hoặc đóng cửa.

Tủ lạnh Hitachi làm đá sạch từ nước

Với công nghệ này, bạn có thể thưởng thức đá sạch và nước bất cứ lúc nào từ hệ thống bể cấp nước trong mùa hè oi bức. Với thể tích có thể chứa được 4 lít nước lạnh, và thiết kế giúp bạn có thể tháo dỡ để vệ sịnh dễ dàng. Chỉ cần đổ nước vào bể và hệ thống này sẽ làm tất cả những việc còn lại.
Với hệ thống nút bấm để chọn lựa, đá dăm, đá cục, hoặc nước là của bạn chỉ với một chạm đơn giản để chúng hoạt động.

Công nghệ làm sạch rau quả tươi

1. Không khí sạch và không có mùi
Các khoang chứa rau quả được thiết kế riêng biệt hoàn toàn, và luôn là đầy không khí sạch đã đi qua một bộ lọc Nano Titanium. Tất nhiên, hệ thống này cũng không có chuyển giao các loại mùi từ các ngăn khác.
2. Độ ẩm tối ưu của 90%
Hiệu quả, làm mát gián tiếp trong mỗi trường hợp vẫn được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu của approx là 90% để đảm bảo độ tươi lâu hơn. Bộ lọc Nano Titanium có tính năng khử mùi và diêt khuẩn bằng công nghệ nano có sử dụng hạt TiO2 làm chất xúc tác để bắt chặt các vi khuẩn và mùi hôi.

Tìm hiểu thêm về Tủ lạnh Sanyo

Tủ lạnh Hitachi và các tính năng nổi bật
  1. Màn hình điều khiển công nghệ sáng tạo Touch cũng được kết hợp thanh lịch trong các cửa. Bảng điều khiển kính phẳng cho phép bạn thay đổi cài đặt với một thao tác đơn giản. Và thiết kế bề mặt dễ dàng để làm sạch nó.
  2. Tủ lạnh có ánh sáng LED kéo dài một thời gian dài nhưng tiêu thụ khoảng 1/15 * 5 năng lượng của ánh sáng thông thường.
  3. Kệ thanh lịch này cho phép lưu trữ thích hợp các loại chai để ngăn chặn chúng tự lăn. Nó cũng giữ chai ở góc tối ưu cho việc lưu trữ các loại rượu vang cao cấp.
  4. Nhờ thiết kế thấp tầng độc đáo và thiết bị bay hơi nhỏ gọn, tủ lạnh của chúng tôi cung cấp dung lượng lưu trữ đáng ngạc nhiên lớn với độ cao 600mm, giúp cho nó trở thành một sản phẩm lý tưởng cho nội thất nhà bếp hiện đại.
  5. Thiết kế độc đáo tại cánh cửa cho phép việc lưu trữ các mục bên phải lên đến trên cùng của ngăn đá. Bây giờ bạn sẽ có thêm được18 lít không gian lưu trữ thêm.

Tham khảo thêm sản phẩm Tủ lạnh Panasonic của chúng tôi

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi