Mua máy tắm nước nóng loại nào tốt ?

Máy tắm nước nóng loại nào tốt ?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình minh hoạ : mua máy tắm nước nóng loại nào tốt ?

 
Hiện nay trên thị trường có 02 dòng máy tắm nước nóng thông dụng là máy tắm nước nóng Aristonmáy tắm nước nóng Picenza. Cả 02 dòng sản phẩm này đều xuất xứ từ Ý, nhưng bình Ariston là loại tráng men còn bình Picenza là loại Inox. Về giá cả thì Ariston đắt hơn do với dòng Picenza.
Máy tắm nước nóng có nhiều loại dung tích khác nhau, bình lớn nhất như loại 50 lít, còn bình nhỏ nhất như loại 10 lít, việc chọn bình có dung tích lớn hay nhỏ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình.
Khi mua máy tắm nước nóng, các bạn nên yêu cầu xuất phiếu bảo hành, đây là quyền lợi của Quý khách nên quý khách lưu ý.

Máy tắm nước nóng gồm 02 loại : gián tiếp và trực tiếp.

- Với loại máy tắm nước nóng gián tiếp thì thường người ta sẽ dùng dòng Ariston vì sản phẩm này bảo hành 03 năm (tuỳ theo loại). Tuy nhiên theo kinh nghiệm của người gia đình, nếu bạn xài ở chế độ tiết kiệm điện thì thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 07 năm, giá thành tầm khoảng trên dưới 2 triệu.

- Với loại máy tắm nước nóng trực tiếp thì bạn nên chọn dòng Panasonic bởi tính ổn định và an toàn của nó. Tuy nhiên bạn cần lưu tâm đến áp lực của nước nữa. Nếu áp lực nước yếu thì cần lưu ý 02 giải pháp sau :


+ Giải pháp 01 : bạn nên chọn dòng Panasonic có bơm áp tích hợp, loại này dễ lắp đặt thích hợp với người không chuyên. Giá thành hơi đắt và không thông dụng.


+ Giải pháp 02 : bạn chọn dòng Panasonic không có bơm áp tích hợp, khi đó bạn cần mua bơm áp riêng và tự đấu nối đường ống. Chi phí rẻ, thông dụng, có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác như máy bơm. Loại bơm áp Đài Loan giá thị trường tầm 750,000 VNĐ.


Bên cạnh đó khi chọn dòng máy tắm nước nóng trực tiếp, bạn nên chọn dòng ELCB phù hợp, đây là loại công tắc chống dòng rò rỉ. CB này sẽ tự động ngắt điện khi có sự số rò điện xảy ra. Với thiết bị này thì bạn nên mua các thương hiệu tốt, “Tiền nào của ấy”.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi