Những điểm cần chú ý khi chọn mua tủ lạnh

Tủ lành là một thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn tủ lạnh như thế nào để phù hợp với gia đình cũng là một điều khá khó khăn cho người sử dụng. Ở bài viết này giahoply.vn sẽ đưa ra những điểm cần lưu ý khi chọn mua tủ lạnh để khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

-         Kích thước tủ lạnh

Kích thước của tủ lạnh

Điều đầu tiên khi bạn mua tủ lạnh là cần phải quan tâm đến kích thước của nó, để xem liệu với kích thước của vị trí mình định đặt tủ lạnh là bao nhiêu để lựa chọn loại tử lạnh với kích thước bao nhiêu là phù hợp nhất. Hãy đo đặc vị trí căn phòng bạn có ý định đặt tủ lạnh và sau đó cho các nhân viên của chúng tôi biết, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.

-         Dung tích của tủ lạnh

Để có được một tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn hãy chú ý đến dung tích bên trong của nó. Sau đây sẽ là công thức tính dung tích cho tủ lạnh bên nên biết:

Tùy theo từng thới quen sinh hoạt của mỗi gia đính khách nhau mà nhu cầu sử dụng của mỗi người cũng khác nha. Trung bình mỗi người sẽ cần 20 đến 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ. Nếu, một gia đình có 4 người thì mua tủ lạnh có dung tích: 4 x 25 + 25 = 125 lít, tức là bạn sẽ phải mua tủ lạnh có dung tích từ 125 đến 150 là phù hợp nhất.

-         Các công nghệ, tính năng mới của tủ lạnh

Hiện nay, tủ lạnh được tích hợp thêm rất nhiều tính năng hấp dấn khác nhau, và nếu tủ lạnh có nhiều tính năng thì chắc chắn giá nó sẽ đắt hơn so với những tủ lạnh có ít tính năng hơn. Chính vì vậy khi mua tủ lạnh bạn phải nên cân nhắc những tính năng nào là thực sự cần thiết và những tính năng nào là không để đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, giữ vệ sinh an toàn thực phẩm

Công nghệ kháng khuẩn khủ mùi

Hiện nay, hầu hết trên các tủ lạnh để có các công nghệ khử mùi kháng khuẩn, bạn nên chọn tủ lạnh hoàn hảo có bộ lọc kháng khuẩn khử mùi và diệt khuẩn tối ưu để góp phần bảo đảm an toàn, duy trì chất dinh dưỡng cho thực phẩm của gia đình bạn.

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều và giữ nhiệt độ thông minh

Đây là một trong những cải tiến nổi bật của các dòng tủ lạnh mới hiện nay với công dụng chủ yếu là phân phối luồng khí lạnh đi đến mọi nơi trong tủ lạnh. Với công nghệ này giúp cho thực phẩm bảo quản một cách tốt hơn.

+ Mức độ tiêu thụ điện của tủ lạnh

Tủ lạnh inverter tiết kiệm điện

Việc sử dụng tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của tất cả các thiết bị điện trong gia đình. Nếu tủ lạnh càng lớn thì tính năng tiêu thụ điện của nó cũng càng lớn. Chính vì vậy, để tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những sản phẩm tủ lạnh công nghệ inverter. Với công nghệ inverte sẽ giúp tủ lạnh tiết kiệm đên 40% điện năng hàng tháng của tủ lạnh.

-         Chọn mua tủ lạnh thương hiệu nào?

Những thương hiệu có mặt từ lâu và được người dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều như: tủ lạnh Electrolux,  tủ lạnh Hitachi,  tủ lạnh LG,  tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Sanyo,  tủ lạnh Samsung... Tuy nhiên, mỗi hãng sẽ có những lợi thế riêng chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trược khi đưa ra quyết định lựa chọn hãng nào là phù hợp nhất

-         Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với chi phí

Một vấn đề quan trọng nữa là việc bạn bỏ ra mức chi phí bao nhiều để mua một chiếc tủ lạnh. Việc lựa chọn tủ lạnh sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình cũng là một điểm bạn cần phải lưu ý để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là những lưu ý cho mọi người trước khi mua một sản phẩm tủ lạnh nên biết để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi