Tìm hiểu về những công nghệ giăt trên máy giặt Toshiba

Tìm hiểu về những công nghệ giăt trên máy giặt Toshiba

  Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng máy giắt khác nhau, tuy nhiên được nghiều người tin tưởng sử dụng nhất vẫn là các dòng máy giặt của Toshiba. Chính vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua Toshiba đã không ngừng cải tiến và đưa vào các mẫu máy giặt của mình hàng loạt các công nghệ giặt giũ ấn tượng, nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt mang lại hiệu quả vượt trội. Những công nghệ giặt đó chính là:

-         Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Là công nghệ giặt được ứng dụng trên toàn bộ các sản phẩm máy giặt Toshiba hiện nay. Bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực mạnh giúp đánh tan bột giặt ở mực nước thấp, công nghệ này đã tạo ra hàng triệu bọt bong bóng giúp thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không làm hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

-         Mâm giặt Hybrid Powerful

Mâm giặt Hybrid Powerful

Với 2 bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra một dòng nước đa chiều với lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ giặt nhanh chóng. Lực đẩy này giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường sự ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn cho quấn áo của gia đình bạn. Bên cạnh đó, quy trình này giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải, giúp cho áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay nhăn nhúm.

-         Mâm giặt kháng khuẩn

Mâm giặt kháng khuẩn

Mâm giặt của máy giặt Toshiba được phủ lớp kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc dưới bề mặt đáy của mâm giặt, qua đó hạn chế được việc hình thành vi khuẩn tích tụ vào quần áo.

-         Lồng giặt Magic Drum

Lồng giặt Magic Drum

Bằng cách phủ lên một lớp phủ đặc biệt ở bề mặt ngoài của lồng giặt, lồng giặt Magic Drum có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt hay các loại dầu mỡ thoát ra từ áo quần bám lên lồng giặt trong suốt quá trình máy giặt vận hành.

Theo đó, khi các chất bẩn bám vào bên ngoài lồng giặt, nước được xả vào lồng giặt sẽ len vào giữa lớp phủ và chất bẩn, tách rời chất bẩn ra khỏi bề mặt lồng giặt và cuốn chúng đi một cách dễ dàng. Vậy nên, lồng giặt sẽ luôn trong trạng thái sạch khuẩn và sáng đẹp, vừa giúp bảo vệ quần áo như mới, vừa tăng cường thêm tuổi thọ cho lồng giặt theo thời gian.

-         Công nghệ giặt Mega Power Wash


Mega Power Wash là công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay mang lại sức mạnh giặt tẩy vượt trội cho áo quần của gia đình bạn. Được tạo thành dựa vào 3 thiết kế đặc biệt từ cấu tạo của mâm giặt hiệu ứng nước và lồng giặt:

+ Cấu tạo mâm giặt Mega Power: Thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền , tạo luồng nước 3 chiều giúp xoay quần áo cực mạnh, đem lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

+ Hiệu ứng thác nước đôi: cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống một cách liên tục giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Lồng giặt có thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xem kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây ra hư hại cho quần áo và đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

-         Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course


Tính năng lưu giữ hương thơm trên máy giặt Toshiba sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần để quần áo có thể lưu trữ được hương thơm lâu hơn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi