Tìm hiểu công nghệ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic năm 2017

Tìm hiểu công nghệ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic năm 2017

  Đang bắt đầu bước vào mùa hè nắng nóng, nhu cầu mua sắm máy lạnh cũng đang ngày càng tăng lên. Trong đó, dòng máy lạnh Panasonic vẫn được đa số khách hàng bởi những cồn nghệ vượt trội có trong nó đặc biệt là công nghệ Nanoe-G vượt trội. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về công nghệ Nanoe-G vượt trội là như thế nào? Vậy nên ở bài viết này chúng ta hãy cũng với giahoply.vn đi tìm hiểu rõ hơn về nó.

-         Tìm hiểu cơ chế hoạt động của công nghệ Nanoe-G

Tìm hiểu công nghệ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic năm 2017

Nanoe-G là hệ thống lọc không khí gốc của hãng Panasonic, sử dụng các hạt mịn theo công nghệ nano bao gồm các ion và các hạt gốc. Nanoe-G hoạt động một cách hiệu quả với các vi sinh vật trong không khí, bám dính và nằm trong bộ lọc như vi khuẩn và virus, đem đến cho môi trường không khí trong sạch hơn.

-         Những ưu điểm nổi bật của công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G của máy lạnh Panasonic sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ, nên mang lại rất nhiều lợi ích trong việc làm sạch không khí trong phòng mà không đem lại bất kỳ độc hại nào cho người sử dụng. Nanoe-G bao gồm các thành phần không khí, không có hóa chất, vì vậy có thể được sử dụng mà không gây ra bất kỳ lo lắng nào cho các thành viên trong gia đình và đặc biệt có thể hoàn toàn yên tâm cho những người nhạy cảm với hóa chất và trong phòng trẻ em.

+ Khử mùi độc hại    

Nhờ công nghệ Nanoe-G mà máy lạnh Panasonic còn giúp người dùng khử được các mùi hôi  khó chịu. Với các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ, chúng sẽ va đập vào các bề mặt, khiến cho những phân tử gây mùi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Do đó, nó sẽ làm vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, gối nệm, giày,..

+ Lọc sạch bụi bẩn trong không khí  

Nanoe-G là công nghệ đắc lực trong việc lọc sạch bụi bẩn, lọc sạch vi khuẩn trong không khí và các vật dụng trong nhà bạn. Gió ion sẽ thổi Nanoe-G đi khắp các ngõ ngách trong căn phòng, sau đó đưa chúng về lại màng lưới lọc của máy lạnh. Nhờ công nghệ Nanoe-G lọc không khí mà căn phòng của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

+ Loại bỏ đến 99% vi khuẩn   


Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh căn phòng. Công nghệ kháng khuẩn này còn giúp đánh bay triệt để các vi khuẩn có hại, nấm mốc, mùi hôi,… ra khỏi căn phòng của bạn, mang đến không gian dễ chịu, thoáng mát, trong lành.

+ 99% khử hoạt tính trong bộ lọc      

Nanoe-G thậm chí còn khử hoạt tính của vi khuẩn và virus bị mắc kẹt trong bộ lọc. Chức năng này tự động hoạt động khi máy máy lạnh không khí tắt. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ không còn phải lo lắng với việc vi khuẩn và virus sinh sôi trong chính bộ lọc cũng như việc vận hành phức tạp của máy.

Nhờ vào công nghệ Nanoe-G của máy lạnh Panasonic, không khí trong gia đình bạn sẽ luôn trong lành và kháng khuẩn lên đến 99%.

Hiện tại, phần lớn các model máy lạnh Panasonic 2017 đều có tích hợp công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn vượt trội. Sở hữu một chiếc máy lạnh Panasonic về với gia đình, chắc chắn sẽ không làm bạn phiền lòng khi được tận hưởng một không gian thoáng đãng, trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 308 380.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi