Hướng dẫn cách chọn máy lạnh tốt nhất cho hè 2017

Hướng dẫn cách chọn máy lạnh tốt nhất cho hè 2017

  Mùa hè đang bắt đầu, và việc lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lạnh để giúp mọi người tránh được những cái nóng oi bức, ngột ngạt của khí hậu là một nhu cầu mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy lựa chọn một chiếc máy lạnh như thế nào là hợp lý cho hè này? sau đây hãy cùng giahoply.vn điểm qua những công dụng cần thiết cho một chiếc máy lạnh để bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

-         Lựa chọn công suất phù hợp với thể tích phòng

Hướng dẫn cách chọn máy lạnh tốt nhất cho hè 2017

Việc đầu tiên các bạn cần chú ý tới công suất cũng như thể tích của căn phòng nhà bạn để từ đó lựa chọn được một chiếc máy lạnh phù hợp nhất. Với kết cấu nhà ở tại Việt Nam hiện nay, với một chiếc máy lạnh có mức công suất là 1hp thì sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 (từ 35 đến 40 m3) thích hợp với các phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách có điện tích nhỏ.

Để đảm bảo độ lạnh trong phòng luôn được ổn định, máy chạy không bị quá sức, công suất máy lạnh phải đủ khả năng khử sức nóng và toả luồng hơi lạnh cho toàn bộ căn phòng. Vì vây, việc lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp với diện tích và không gian gia đình là một điều cực kỳ quan trong trong việc sử dụng cũng như tuổi thọ của máy lạnh.

Nếu bạn đang thắc mắc về mức công suất sao cho phù hợp với can phòng nhà bạn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Hotline liên hệ: 090 66 99 038.

-         Máy lạnh biến tần Inverter tiết kiệm điện .

Hướng dẫn cách chọn máy lạnh tốt nhất cho hè 2017

Máy lạnh Inverter thường có giá cao hơn từ 10 – 30% so với những loại máy lạnh thông thường, nhưng nếu các bạn đi mua máy lạnh vào mùa này, bạn sẽ có thể mua được những chiếc máy lạnh Inverter được giảm giá, chi phí chỉ bằng mua chiếc máy lạnh thông thường trong mùa nắng nóng cao điểm.

Hơn nữa khả năng tiết kiệm năng lượng của máy lạnh Inverter có thể đạt mức tối đa là 50% - 60%, giúp bạn giảm được chi phí về tiền điện đáng kể cho mỗi tháng, vì vậy máy lạnh là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình cho nhu cầu sử dụng liên tục tiết kiệm tối đa chi phí tài chính hàng tháng cho gia đình.

-         Máy lạnh có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, hút ẩm.

Hướng dẫn cách chọn máy lạnh tốt nhất cho hè 2017

Không chỉ chọn một máy lạnh có công suất làm lạnh tốt mà còn đảm bảo máy lạnh luôn tạo ra những không khí trong lành để mọi người hít thở,  có thể  khử mùi và hút ẩm để để căn phòng luôn là nơi có không khí trong lành nhất tránh xa với những nắng nóng khói bụi của môi trường bên ngoài.

-         Một số tính năng khác

+ Hoạt động êm ái: tính năng này giúp cho bạn không cảm thấy khó chịu khi máy hoạt động quá ồn, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn

+ Tính năng xua muỗi:  đây là một tính năng khá mới được tích hợp ngay trên máy lạnh, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp xua muỗi hiệu quả bảo vệ cho trẻ một cách an toàn nhất.

+.v.v.v..

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi